ค้างคาวปัด 35 ล้านยูโรขาย บีย่า

กระหึ่มไปทั่วสเปนเลยทีเดียวหลังจากที่ทางสโมสร บาเลนเซีย ส่อแววที่จะถูกทางธนาคารฟ้องล้มละลายในช่วงปลายปีก็มีข่าวลือออกมาตอลดเกี่ยวกับโอกาสในการที่บรรดานักเตะซูปเปอร์สตาร์ของทีมหลายคนจะต้องถูกขายทิ้งออกไปเพื่อนำเงินในส่วนดังกล่าวมาจ่ายหนี้ให้กับธนาคาร

ล่าสุด สโมสรบาเลนเซียได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตจำนวน 35 ล้านยูโรในการขอซื้อตัว ดาวิด บีย่า ของทีมเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า คู่แข่งร่วมลีกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่ายักษ์ใหญ่จะทำกับทุ่มเงินให้พิจารณาอีกในอนาคต


กำลังตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของหลายๆสโมสรเลยทีเดียวสำหรับกองหน้าชาวสเปน ดาวิด บีย่า หลังจากที่ค้างคาวไฟ บาเลนเซียประสบปัญหาอย่างหนักก็ได้รับการคาดหมายจะกลายเป็นนักเตะที่จะถูกขายทิ้งออกไปจากทีม แถมบรรดายักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปก็ให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองหน้าชาวสเปนไปร่วมทีมโดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า และ เรือใบสีฟ้า แมนซิตี้

หนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ของสเปนได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรกำลังพิจารณาในเรื่องของอนาคตการค้าแข้งของกองหน้าชาวสเปนรายนี้หลังจากที่เพิ่งปฏิเสธเงินก้อนโตจำนวน 35 ล้านยูโรไป ซึ่งสื่อฉบับดังกล่าวคาดว่าทางสโมสรบาเลนเซียต้องการเงินค่าตัวจำนวน 40 ล้านยูโรขึ้นไปเท่านั้น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์