ของจริง!กัตตูโซ่ทำมีดผ่าของหมอถึงกับทื่อ

เชื่อแล้วว่าแกร่งแข็งทั้งนอกและใน เมื่อศัลยแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดเข่าของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางจอมบู๊ของเอซี มิลาน เผยว่าเป็นครั้งแรกที่ต้องเปลี่ยนมีดผ่าตัดเพราะกระดูกของรีโน่แข็งเหลือเชื่อ

คริสเทล เด เร็คเค ผู้ช่วยของศาสตราจารย์ มาร์ค มาร์เท่นส์ ที่รับผิดชอบผ่าเข่าของกัตตูโซ่จนเรียบร้อยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เผยว่า

ร่างกายของกัตตูโซ่แกร่งเหลือเชื่อ โดยเฉพาะกระดูกที่แข็งกว่าปกติจนหมอต้องเปลี่ยนมีดระหว่างผ่าตัด ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยจะเกิดขึ้นเท่าไหร่ระหว่างการผ่าตัด เราต้องเปลี่ยนมีดเลย เพราะกระดูกของกัตตูโซ่แข็งมากๆ เหลือเชื่อจริงๆ เรื่องแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เขามีกล้ามเนื้อที่ใหญ่มากๆ ด้วยแต่เขาจะต้องสวมเครื่องป้องกันไปก่อน 1 เดือนหลังจากนี้ ซึ่งจะทำให้เขาเคลื่อนไหวได้ตามปกติ จากนั้นก็จะต้องใช้ไม้ค้ำช่วยพยุงไป 10วัน แล้วกลับมาใส่เครื่องป้องกันใหม่อีกเดือน และต้องรอ 4 เดือนจึงจะกลับมาวิ่งได้

ทั้งนี้ กัตตูโซ่แสดงให้เห็นถึงพละกำลังที่แกร่งเกินคนธรรมดา ทั้งการลงเล่น 86 นาทีเต็มในเกมชนะคาตาเนียเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนได้
ทั้งที่เอ็นหัวเข่าอักเสบ นอกจากนี้ยังเคยหายกลับมาลงเล่นได้เร็วเหลือเชื่อจากอุบัติเหตุกระดูกข้อมือแตกเมื่อต้นซีซั่นนี้ด้วย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์