3 ยักษ์เลี่ยนจ้องซิว อินเลอร์

เริ่มที่จะจับตามองนักเตะฝีเท้าดีกันบ้างแล้วสำหรับบรรดาสโมสรในลีกยุโรป หลังจากนี้อีกเพียง 14 วันเท่านั้นตลาดซื้อขายนักเตะก็จะเริ่มเปิดทำการอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าจะมีการขยับดึงนักเตะฝีเท้าดีชื่อดังมากมายเข้าสู่ทีมกันว่าเล่นเพื่อที่จะสร้างความแข็งแกร่งและสมดุลให้กับทีมตัวในการเบียดลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้

หนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงาน ตอนนี้ 3 ยักษ์ใหญ่
ในลีกมักกะโรนี เอซี มิลาน ยุเวนตุส อินเตอร์ มิลาน กำลังให้ความสนใจที่จะซิวตัวกองกลางวัย 24 ปีชาวสวิซเซอร์แลนด์ของทีม อูดิเนเซ่ คู่แข่งร่วมลีก


เป็นนักเตะฝีเท้าดีที่ได้รับการจับตามองจากบรรดายักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปมาอย่างต่อเนื่องสำหรับกองกลางวัย 24 ชาวสวิซเซอร์แลนด์ โกฮาน อินเลอร์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทางปืนใหญ่ อาร์เซน่อลที่ให้ความสนใจดึงตัวไปใช้งานที่
เอมิเรสต์ แต่แล้วค่าเสนอจำนวนเงิน 10 ล้านปอด์นได้ถูกทางทีมจากอิตาลี่บอกปัดแบบไม่มีเยื่อใย มาครั้งนี้ได้ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของบรรดายักษ์ใหญ่ในลีก

สื่อในอิตาลี่ฉบับดังกล่าวได้ออกมารายงานด้วยวาตอนนี้ทางสโมสร อูดิเนเซ่ ได้ทำการตั้งราคาค่าหัวของกองกลางรายนี้เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพร้อมที่จะเปิดฉากเจรจากับทุกสโมสรที่สนใจดึงตัวไปร่วมทีมด้วยราคา 13-15 ล้านยูโร

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์