เอลาโน่หอมไม่เลิกนกแก้วตามจีบ

เป็นกองกลางที่เคยโชว์ผลงานได้อย่างดีเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เรือใบสีฟ้า ในปีที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 10 ล้านปอด์นจาก ชัคเตอร์โดเน็ค สำหรับกองกลางวัย 27 ปีชาว
แซมบ้า เอลาโน่ บูลแมร์ ที่ตอนนี้กลายเป็นส่วนเกินของทีมเรือใบสีฟ้า แถมต้องตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้และมีแนวโน้มจะถูกปล่อยตัวออกไปจากทีม

สื่อในอังกฤษได้รายงานตอนนี้กองกลางวัย 27 ปีกำลังเนื้อหอมสุดขีดเลยทีเดียวหลังจากที่ทีมจากอิตาลี่ได้ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม ตอนนี้มีข้อเสนอจากทางสเปนกำลังให้ความสนใจดึงตัว เอลาโน่ ไปร่วมทีมเช่นกัน

เป็นกองกลางคนหนึ่งที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงฤดูกาลที่แล้วสำหรับ เอลาโน่ แต่แล้วในฤดูกาลนี้การมาของ โรบิญโญ่ กองหน้ารุ่นน้องชาวแซมบ้าและการคืนฟอร์มเก่งของ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ทำให้ เอลาโน่ต้องหลุดออกจากทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่อง
โดยเวลาส่วนใหญ่ของกองกลางรายนี้มักจะนั่งอยู่ที่ซุ้มม้านั่งข้างสนามและไม่มีแนวโน้มจะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงในทีมคืนมาได้ แถมมีข่าวออกมาตลอดเกี่ยวกับสโมสรเตรียมที่จะดึงบรรดาบิ๊กเนมเข้ามาเสริมในช่วงเดือนมกราคมนี้

สื่อในอังกฤษออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรจากสเปน โดยเป็นทาง
เอสปัญญ่อล กำลังให้ความสนใจและพร้อมที่จะดึงตัวกองกลางชาวแซมบ้ารายนี้ไปร่วมทีม โดยพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวน 2 ล้านปอด์นให้ทาง แมนซิตี้พิจารณาปล่อยตัวไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์