โบโร่โอเคปล่อยดาวนิ่งให้ไก่ แต่มีข้อแม้ต้องได้เบลพ่วงสลับ

"สิงห์แดง" หัวหมอ เจรจา "ไก่เดือยทอง" ถ้าอยากได้ ดาวนิ่ง ต้องยื่น เบล บวกเงินรวมเป็นมูลค่า 900 ล้านบาทมาแลกเปลี่ยน คาด สเปอร์ส ไม่เอาด้วย เบนเข็มล่า บาเบิล แทน

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ "สิงห์แดง" มิดเดิ้ลสโบรช์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังให้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใส่ชื่อ แกเร็ธ เบล แบ๊กซ้ายจอมบุก เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในสัญญา 15 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท) สำหรับการขอซื้อตัว สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกตัวเก่งของทีม ไปโชว์ลีลาในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ช่วงเปิดตลาดรอบ 2 เดือนมกราคมที่จะถึงนี้


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" หวังเสริมทัพในตำแหน่งปีกซ้าย และเล็ง ดาวนิ่ง เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ โดยพร้อมจะใส่ชื่อของ ฮอสซัม กาลี, จิลแบร์โต้ หรือ อแดล ตารับต์ คนใดคนหนึ่งไว้ในข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ ให้กับ "โบโร่" แต่ เซาธ์เกต ดูท่าไม่ต้องการ และอยากได้ตัว เบล ซึ่งเป็นที่จับตามองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย มากกว่า โดย "สิงห์แดง" นั้น สามารถที่จะโก่งค่าตัวของปีกซ้ายผ่านตลอดได้ เพราะนักเตะเพิ่งจะต่อสัญญากับสโมสรออกไปอีก 5 ปี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

จากการต่อรองที่ว่ามานี้ เป็นที่คาดว่า "ไก่เดือยทอง" จะล้มเลิกความพยายาม เนื่องจาก เบล เป็นส่วนหนึ่งในแผนการสร้างทีมสำหรับอนาคต และมีความเป็นไปได้ที่จะหันไปเล็งคว้า ไรอัน บาเบิล ปีกตัวจี๊ดของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามแทน โดยค่าตัวของปีกชาวดัตช์ น่าจะตกอยู่ที่ประมาณ 7-8 ล้านปอนด์ (420-480 ล้านบาท)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์