เศร้า!!ไดส์เลอร์เข่าพังชวดลุยบอลโลก

เศร้า!!ไดส์เลอร์เข่าพังชวดลุยบอลโลก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 มีนาคม 2549 00:44 น.

ช็อกกันเป็นแถวเมื่อ เซบาสเตียน ไดส์เลอร์ กองกลางตัวรุกของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค จะหมดสิทธิ์ติดทีมชาติ เยอรมัน ทำศึกฟุตบอลโลก 2006 ในช่วงกลางปีนี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่าในขณะฝึกซ้อมกับต้นสังกัด

เซบาสเตียน ไดส์เลอร์ กองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมในเวที บุนดสลีกา เยอรมัน ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าขวาหลังปะทะกับ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ เพื่อนร่วมทีมในสนามซ้อมเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และผลการสแกนระบุว่าอาจจะต้องพักยาวถึง 6 เดือนเลยทีเดียว

ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงๆ ไดส์เลอร์ จะหมดสิทธิ์ติดทีมชาติ เยอรมัน ไปทำศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้ทันที เราช็อกมากกับข่าวนี้ รวมถึงน่าเศร้ามากสำหรับ ไดส์เลอร์ โจอาชิม โลว์ ผู้ช่วยของ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ กุนซือทีมชาติ อินทรีเหล็ก เผย

ไดส์เลอร์ ถือเป็นนักเตะดวงซวยเมื่อเคยชวดทำศึกฟุตบอลโลก 2002 มาแล้วด้วยปัญหาขาดเจ็บที่หัวเข่า นักเตะวัย 26 ปี เข้ารับการผ่าตัดมาแล้ว 4 ครั้ง โดยหลังย้ายจาก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาร่วมทัพ บาเยิร์น เมื่อปี 2002 ก็เจ็บออดๆ แอดๆ เพิ่งจะลงช่วยทีมได้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยก็เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

การขาด ไดส์เลอร์ ในครั้งนี้น่าจะทำให้ คลิ้นส์มันน์ ปวดหัวไม่น้อยเนื่องจากจะขาดตัวเดินเกมแผงมิดฟิลด์ฝั่งขวาไปอีกหนึ่งราย โดยศึกฟุตบอลโลกที่ เยอรมัน จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 9 มิถุนายนนี้แล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์