บิ๊กแซมออกปากขอคุมแมวดำ

ทันทีที่ รอย คีน ประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมซันเดอร์แลนด์ ทีมอันดับ 18 ในกลุ่มหนีตกชั้นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลางดึกวันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม ทางด้านแลดโบรกส์ บริษัทรับแทงพนันแบบถูกกฏหมายเมืองผู้ดี ได้แสดงความเชื่อมั่นว่า แซม อัลลาไดซ์ อดีตผู้จัดการทีมโบลตัน วันเดอเรอร์ส ชุดรองแชมป์ถ้วยคาร์ลิง คัพ 2004 จะเข้ามาทำงานแทนที่ "คีโน" ในถิ่นสเตเดียม ออฟ ไลท์ ด้วยการออกราคา 5-4 (แทง 4 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) เป็นเต็ง 1 เหนือ ฟิล บราวส์ ของ ฮัลล์ ซิตี้ ที่อยู่ในอันดับ 2 ด้วยราคา 9-2

 ล่าสุด "บิ๊กแซม" ได้ออกมาประกาศว่าตัวเอง พร้อมจะรับงานดังกล่าวแล้วด้วย ว่า "ผมพร้อมที่จะเป็นผู้จัดการทีมให้คุณ ถ้าพวกคุณต้องการ และ ซันเดอร์แลนด์ ก็เป็นสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งของประเทศเรา และผมก็ชอบแนวทางการทำงานของ ไนออล ควินน์ ประธานของทีม"

 ก่อนหน้านี้ กุนซือวัย 54 ปีผู้นี้ ถูกไล่ออกจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อ 10 เดือนก่อน เนื่องจากทำทีมหล่นสู่พื้นที่ตกชั้น เมื่อฤดูกาลแข่งขันก่อน และห่างไกลจากเป้าหมายติด 5 อันดับแรก โควตาสโมสรยุโรป ถ้วยใดถ้วยหนึ่ง

 ขณะที่ บราวน์ ออกมาปฎิเสธว่าไม่ต้องการไปคุมทีม "แมวดำ" เนื่องจากต้องการนำ "เสือลายพาดกลอน" ลุ้นอันดับ 5 ชิงสิทธิไปเล่นถ้วยยูฟ่า คัพ ภายใน 2 ฤดูกาลแข่งขัน หลังเพิ่งนำทีมเลื่อนชั้นมาอยู่ลีกสูงสุดของประเทศ ในฐานะแชมป์เพลย์ออฟลีก แชมเปี้ยนชิพ และทำผลงานโดดเด่น เกาะกลุ่มอยู่ 6 อันดับแรก ได้ตั้งแต่เปิดซีซั่นล่าสุด แม้จะยอมรับว่า ในสมัยเด็กเขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของซันเดอร์แลนด์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์