พี่เสือร่วมวงออกล่าอาเดรียโน่ เล็งฉุดล่าตาข่ายแทนที่โพลดี้

 "เสือใต้" กลายเป็นอีกหนึ่งยักษ์ใหญ่ ที่จ้องตะครุบ "อาเดรียโน่"จากรัง "งูใหญ่" หวังเอามาเป็นตัวแทน "โพดอลสกี้" ที่ขอขึ้นบัญชีย้ายช่วงมกราคมนี้

สื่อเมืองมะกะโรนี ตีข่าวสะพัด ระบุว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมกระโดดร่วมวงลากตัว อาเดรียโน่ ดาวยิงบราซิเลียน ที่กำลังทำตัวมีปัญหากับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดในลีกอิตาลี อยู่ในเวลานี้

เป็นที่เชื่อกันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เนรัซซูรี่ พยายามเกลี้ยกล่อม ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตศิษย์เก่า ของเชลซี ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมงานในถิ่นซาน ซิโร่ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากไม่พอใจการประพฤติตัวอันเสเพลของ อาเดรียโน่ ซึ่งได้มีปัญหากันมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

แหล่งข่าววงในระบุว่า หัวหอกร่างยักษ์ กำลังทบทวนเรื่องการย้ายสังกัด โดยมีทั้ง เอซี มิลาน, ปาแลร์โม่ ในลีกอิตาลี โอลิมปิก ลียง ของฝรั่งเศส รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เศรษฐีจากเกาะอังกฤษ ได้แสดงความสนใจมาเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นอีกหนึ่งทีมเต็ง ที่มีสิทธิ์จะกระชากตัว อาเดรียโน่ ไปอยู่ในการครอบครอง เนื่องจาก ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงตัวสำรอง เรียกร้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีม ในช่วงเวลาดังกล่าวเช่นกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์