สื่อปูด!ชุดขาวออกล่าชไวนี่ เผยขาใหญ่บินถกเสือวีคนี้

 "ราชันชุดขาว" รุดเดินหน้ากระชากตัว "ชไวนี่" เสริมกลาง เผยเอาแน่ ส่งขาใหญ่ บินถก "เสือใต้" สุดสัปดาห์นี้ หวังใช้ความได้เปรียบ เนื่องจากเจ้าตัวใกล้หมดสัญญากับต้นสังกัด

สื่อเมืองกระทิง จัดการประโคมข่าวว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังสเปน นำโดย มิเกล อังคล ปอร์ตุกัล เลขาธิการฝ่ายเทคนิคของสโมสร เตรียมแผนเดินหน้าเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ โดยเป้าหมายรายล่าสุดนั้น กำลังเล็งไปที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน

จากรายงาน ระบุว่าขาใหญ่แห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว จะเดินทางไปที่ประเทศเยอรมันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการฉุดตัว "ชไวนี่" มาเสริมทัพในแดนกลาง เนื่องจากเจ้าตัวเคยออกมาเปรยในช่วงซัมเมอร์ว่า สนใจที่จะย้ายไปหาความท้าทายใหม่ๆ ยังลีกต่างแดน รวมทั้งยังไม่มีความคืบเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ ที่ของเดิมใกล้จะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน ของปีหน้า

พร้อมกันนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ปอร์ตุกัล จะเดินทางไปพบ ชไวน์ไตเกอร์ เป็นการส่วนตัว เพื่อเกลี้ยกล่อมให้เจ้าตัวตัดสินใจเดินทางมาค้าแข้งยังลีกกระทิงดุ ในช่วงตลาดซื้อขายรอบ 2 เปิดทำการ ในเดือนมกราคม ที่จะถึงนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์