นางงามผู้ดี เสร็จนักบอลแล้วครึ่งโหล!

"นางงามผู้ดี" เสร็จนักบอลแล้วครึ่งโหล! "บาเบล" รายล่าสุด

รายล่าสุด

ดาเนียเล ลอยด์ ดาราสาวสุดเซ็กซีจากเรียลลิตี บิ๊กบราเธอร์ แห่งเกาะอังกฤษ ทำสถิติขึ้นเตียงกับนักฟุตบอลมากที่สุด เมื่อ นิวส์ ออฟ เดอะเวิลด์ แฉว่า เธอร่วมหลับนอนกับ ไรอัน บาเบล ปีกชาวดัชต์ของลิเวอร์พูลเป็นรายล่าสุด
       
       สื่อจอมขุดคุ้ยแห้งเมืองผู้ดีแฉว่า อดีตคู่ควงของ เจอร์เมน เดโฟ ได้ฉลองบิ๊กแมตช์บนเตียง กับดาวเตะลิเวอร์พูลอย่างเร่าร้อน ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยอาศัยช่วงเวลาที่ ดีเจ ไอโรนิค แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของเธอกำลังเดินสายเล่นดนตรี
       
       เพื่อนสนิทรายหนึ่งของสาวลอยด์ เผยผ่าน นิวส์ ออฟ เดอะเวิลด์ ว่า บทรักของดาราสาวกับนักฟุตบอลเกิดขึ้นอีกครั้งจนได้ ที่โรงแรมหรู 5 ดาว แห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน หลังจากเธอมีความสัมพันธ์กับนักฟุตบอลมาแล้ว 5 คน เธอบอกกับฉันว่าจะไม่มีคนที่ 6 แต่มันก็เกิดขึ้นอีกจนได้




















ดาเนียเล ลอยด์ สาวร้อนสุดเซ็กซี่
เธอดูเหมือนจะหยุดใจตัวเองไม่อยู่ ยามอยู่ใกล้ชิดนักกีฬา ดาเนียเลพบกับไรอันครั้งแรก ตอนเธอไปที่เมืองลิเวอร์พูล แล้วเขาทั้งคู่ก็ดูจะถูกชะตากัน โดยเฉพาะการที่ไรอัน เป็นคนเงียบๆดูสุขุม อันเป็นแบบฉบับของผู้ชายในสเปกเธอ แหล่งข่าวร่ายยาว
       
       สำหรับดาราสาวทรงสบึมที่มีดีกรีเป็นอดีตมิสอิงแลนด์ วัย 24 ปี รายนี้ ตกเป็นข่าวควงนักฟุตบอลมาแล้วไม่ซ้ำหน้าถึง 5 ราย ไล่ตั้งแต่ เท็ดดี เชอร์ริงแฮม, เจอร์เมน เดโฟ, มาร์คัส เบนท์, อาร์มองด์ ตราโอเร รวมไปถึง เคราร์ด ปิเก



















ภาพนักฟุตบอลทั้ง 6 รายจาก นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์