ต็อตติ สละโสดควงดาราสาวเข้าประตูวิวาห์

เจ้าชายหมาป่า ฟรานเชสโก ต็อตติ ศูนย์หน้ากัปตันทีม หมาป่ากรุงโรม โรม่า
ควงคู่อิลารี่ บราซี่ ดาราสาวนักแสดงละครโทรทัศน์ชื่อดังของเมืองมักกะโรนี เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปอย่างชื่นมื่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (19 มิ.ย.)

พิธีแต่งงานของศูนย์หน้าชาวอิตาลีจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ โบสถ์ ซานต้า เดลล์ อรา โคลี่ใจกลางกรุงโรม ประเทศอิตาลี โดยพิธีเป็นไปอย่างคึกคักท่ามกลางแฟนบอลนับพันคนที่มาร่วมยินดีแก่คู่บ่าวสาวบริเวณด้านนอก

อีกทั้งยังมีการถ่ายทอดสดผ่านทางโทรทัศน์
ช่อง SkyTG-24 ซึ่งนำเสนอภาพบรรยากาศตลอดพิธีครั้งนี้
รวมถึงการสัมภาษณ์นายกเทศมนตรีของกรุงโรม พร้อมทั้งคำกล่าวยินดีจากครูอาจารย์ และเพื่อนของดาวยิงทีมชาติอิตาลีผู้นี้ด้วย

ทั้งนี้นอกจากบทบาทของสามีที่ดี รวมถึงการเป็นนักเตะอาชีพในอิตาลีแล้ว ในเร็ว ๆ นี้ต็อตติ ด้วยวัย 28 ปี กำลังจะได้รับบทบาทใหม่ด้วยการเป็นพ่อคน เมื่อ บราซี่ ภรรายาสาวสุดสวยกำลังตั้งครรภ์อ่อน ๆ อยู่ขณะนี้

ฤดูกาลที่ผ่านมา ชีวิตการค้าแข้งของต็อตติ ดูเหมือนจะไม่ค่อยราบรื่นเท่าไรนัก นับตั้งแต่เขาเคยถูกแบนในการลงเล่นให้ทีมชาติถึง 3 แมตช์ จากกรณีที่ไปถ่มน้ำลายใส่ผู้เล่นทีมชาติเดนมาร์ก ในศึกยูโร 2004 ก่อนที่อิตาลีต้องมีอันตกรอบแรกไปอย่างไม่น่าเชื่อ

ขณะที่ โรม่า ทีมสโมสรต้นสังกัดของเขาทำผลงานใน กัลโช่ เซเรีย อาร์ ได้
อย่างน่าผิดหวัง ด้วยการตะเกียกตะกายหนีตกชั้นมาอย่างหวุดหวิด กระทั่งล่าสุดไปพ่ายต่อ อินเตอร์ มิลาน ทำให้โรม่าพลาดแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ไปอย่างน่าเสียดาย

และข่าวคราวล่าสุดเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา นักเตะดาวยิงผู้นี้ก็ได้จรดปากกาเซ็นต่อสัญญาการค้าแข้งกับ โรม่า ยาวไปจนถึงปี 2010 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์