โคมอลลี่เตือนปืนอย่าเตะดาวรุ่งเอเตียน

เดเมี่ยน โคมอลลี่ อดีต ผอ.กีฬา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเพิ่งย้ายไปอยู่กับ แซงต์ เอเตียน หลังโดน "ไก่เดือยทอง" เด้งพ้นเก้าอี้ เริ่มปฏิบัติหน้าที่กับต้นสังกัดใหม่อย่างแข็งขัน ด้วยการกันท่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ที่จ้องจะฉก แบลส มาตุยดี้ และ มูอามาดู ดาโบ 2 ดาวรุ่งของทีมไปเสริมทัพ ยันทั้งคู่ยังมีสัญญาอยู่กับสโมสร และจะยังคงอยู่กับทีมต่อไป

เดเมี่ยน โคมอลลี่ อดีตผู้อำนวยการด้านกีฬาของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเพิ่งย้ายไปนั่งตำแหน่งเดียวกันกับ แซงต์ เอเตียน แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกโรงกันท่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดีเต็มที่ หลัง กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" สนใจในตัว แบลส มาตุยดี้ และ มูอามาดู ดาโบ 2 แข้งดาวรุ่งของทีม และพร้อมทุ่มเงิน 17 ล้านปอนด์ (ราว 1,020 ล้านบาท) ดึงทั้งคู่ไปร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคม ศกหน้า

บิ๊กบริหารเลือดน้ำหอม ซึ่งเพิ่งถูก "ไก่เดือยทอง" ตะเพิดพ้นเก้าอี้ไปเมื่อไม่นานมานี้ กล่าวกับว่า "ผมได้คุยกับ อาร์แซน เป็นการส่วนตัว ผมบอกเขาว่าผมจะเซ็นสัญญากับ แซงต์ เอเตียน และเขาก็ยินดีกับผมด้วยมากๆ เลยทีเดียว เขาบอกว่ามันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับอาชีพของผม สำหรับ มาตุยดี้ กับ ดาโบ น่ะเหรอ? พวกเขายังมีสัญญาอยู่กับสโมสร และเราก็ต้องการให้พวกเขาอยู่กับเราต่อไป"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์