หาเงินใช้หนี้ ไมค์ ไทสัน จะเล่นหนังโป๊!

หาเงินใช้หนี้ "ไมค์ ไทสัน" จะเล่นหนังโป๊!

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 4 สิงหาคม 2548 20:41 น.

อดีตแชมป์มวยโลกรุ่นเฮฟวีเวท 3 สถาบัน ไมค์ ไทสัน หรือฉายาที่ชาวโลกรู้จักกันดีในนาม มฤตยูดำ ให้สัมภาษณ์กับแม็กกาซีนหลังประกาศแขวนนวมไปเมื่อเดือนที่ผ่านอย่างเต็มภาคภูมิ ว่าเขากําลังจะก้าวเข้าสู่การเป็นดาราภาพยนต์เรตเอ็กซ์ หรือหนังโป๊ที่เรารู้จักกันดี โดยไทสันอ้างเป็นเพราะเขาต้องการนําเงินไปจ่ายหนี้ภาษีหลายล้านเหรียญ

นักชกเลือดร้อนวัย 38 ปี ได้รับการติดต่อจาก เจนน่า เจมส์สัน นางเอกหนังแนวเรตเอ็กซ์คนดัง ให้มารับบทเป็นคู่ขาแสดงร่วมกับเธอในหนังเรื่องใหม่ที่เตรียมเปิดกล้อง ผมเพิ่งได้คุยกับผู้ชายที่ชื่อว่า จิมมี่ เขาเป็นตัวแทนของเจนน่า โดยเขาบอกว่ากําลังอยากได้ผมไปเล่นหนังแนวนี้...และผมเองก็กําลังต้องการเงินมาจ่ายหนี้ก้อนโตเช่นกัน ไทสันเล่ากับ ซู แม็กกาซีน นิตยาสารรวมเรื่องบันเทิงและเซ็กซ์แห่งเกาะอังกฤษ

เจนน่า เจมส์สัน อยากลองของ

ด้านนักเขียนและนักวิจารณ์ผู้ครํ่าหวอดอยู่ในวงการมวยโลกอย่าง เพโดร เฟอร์นานเดซ ออกความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เขาเชื่อว่าไทสันจะโด่งดังไปได้สวยในสายอาชีพใหม่ที่เขากําลังตัดสินใจอยู่ เพราะจากประวัติ เมื่อปี 1992 ที่เขาถูกตัดสินข้อหาข่มขืนกระทำชำเรานางงามคนหนึ่ง จนต้องไปนอนกินข้าวแดงในตารางอยู่ 3 ปี มีระบุไว้อย่างชัดเจนว่าไทสันน้อยของเขายาวถึง 14 นิ้วเลยทีเดียว

ตามที่ผมได้รู้มาจากเอกสารจากศาลเกี่ยวกับคดีของไทสัน ไอ้หนูของเขามันยาวกว่า 14 นิ้วเลยนะ และถ้าเขาเอาลีลาดุเดือนอย่างที่เคยใช้มันคว้าแชมป์มาใช้กับบทบาทการแสดงแล้วล่ะก็ ผมฟันธงเลยว่าเขาจะต้องได้เป็นขวัญใจคอหนังโป๊ได้แน่ เฟอร์นานเดซอธิบายอย่างมั่นใจเกี่ยวกับเรื่องที่ขวัญใจคอมวยจะก้าวเป็นดารานําในหนังเรตเอ็กซ์

ก่อนหน้านี้ ไทสันเคยผ่านงานแสดงในการรับบทเป็นตัวเองมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ทั้งจากในซีรีส์ที่ออกฉายทางโทรทัศน์ฝั่งเอมริกา อาทิ Driven เมื่อปี 2002 หรือทั้งในภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาหวาบหวิวอย่า When Will I be Loved เมื่อปีที่ผ่านมา และกําลังจะมีผลงานล่าสุดในปีนี้ของเขากับเรื่อง The Outsider ซึ่งไทสันก็รับบทเป็นตัวเองอีกเช่นเคย

ลีลาจะเด็ดแค่ไหนคงบอกกันไม่ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์