อิกัวอิน ระเบิดพลังยิงคนเดียว 4 ลูก ช่วยให้เรอัล มาดริด เฉือนชนะมาลาก้าสุดมัน 4-3

กอนซาโล่ อิกัวอิน ระเบิดพลังยิงคนเดียว 4 ลูก ช่วยให้เรอัล มาดริด เฉือนชนะมาลาก้าสุดมัน 4-3

          กอนซาโล่ อิกัวอิน ระเบิดพลังยิงคนเดียว 4 ลูก ช่วยให้เรอัล มาดริด เฉือนชนะมาลาก้าสุดมัน 4-3 ทั้งที่ชุดขาวเหลือแค่ 10 คนตั้งแต่ท้ายครึ่งแรกหลังเซร์คิโอ รา มอสโดนไล่ออก


          เรอัล มาดริด ที่เพิ่งขวัญเสียกับการแพ้ยูเวนตุส 0-2 คารังในเกมชปล.เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ลงเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวรับการมาเยือนของมาลาก้า เกมนี้ชุดขาวไร้อาร์เยน ร็อบเบน ปีกซ้ายชาวดัตซ์ ที่เจ็บน่อง และรุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงตัวเก่งที่เจ็บเข่า


            เกมนี้เจ้าถิ่นส่งสำรองลงหลายตำแหน่ง แดนหน้าให้กอนซาโล่ อิกัวอิน ปักหลักเป็นหัวหอกตัวเป้าแทน ราอูล กอนซาเลซ ที่เป็นแค่สำรอง
 
            เริ่มเกมแค่ 5 นาที มาลาก้าทำช็อกเมื่อออกนำเร็ว 1-0 จากจังหวะที่เอลิเซว โดส ซานโต๊ส ยิงไปติด เฟร์นานโด กาโก้ แต่บอลยังกลับมาเข้าทางเจ้าตัวได้ซ้ำอีกทีเข้าไปตุงตาข่าย


            แต่อีก 2 นาทีต่อมา ชุดขาวก็เอาคืนทันควันไล่มา1-1 เมื่อมาร์เซโล่ วิเอร่า ยิงเต็มข้อ โดนฟรานซิสโก้ อาร์เนา นายทวารมาลาก้า ปัดออกมา แต่ลูกก็ยังมาเข้าเท้า กอนซาโล่ อิกัวอินซ้ำจ่อๆ เข้าไป
 
            จากนั้นทั้งคู่ก็แลกกันมันหยดนาทีที่ 17 มาลาก้าขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 เมื่อเปาโล ดูด้าเปิดบอลให้นาบิล บาฮา ยิงจ่อๆ ไม่มีเหลือ
 
            แต่นาทีที่ 36 ชุดขาวก็ไล่มา 2-2 สำเร็จ จากจุดโทษ ในจังหวะแฮนด์บอลของเวลิงตัน ร็อบสัน โอลิเวร่า ก่อนที่อิกัวอินเจ้าเก่าจะซัดเข้าไป
 
            ทว่านาทีที่ 43 เรอัลต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 ราย เมื่อ เซร์คิโอ รามอส แบ็คขวาไปรวบเอลิเซวล้ม แล้วเหยียบซ้ำใส่หน้าอก ทำให้โดนใบแดงไล่ออกทันที ทำให้จบครึ่งแรกทั้งคู่เสมอกัน 2-2 
 
            ครึ่งหลัง มาลาก้าที่ได้เปรียบตัวผู้เล่น มาได้ประตูขึ้นนำ 3-2 เมื่อ เฟอร์นานโด กาโก้ ไปทำฟาวล์ เปาโล ดูด้า ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษให้ทีมเยือนบ้าง ก่อนที่อันโตนิโอ อปอนโญ่ จะรับหน้าที่ยิงเข้าไป


            แต่นาทีต่อมามาดริดก็ตามตีเสมอ 3-3 ได้ เมื่อกาโก้ ไหลบอลให้กับอิกัวอินกดเข้าไป กลายเป็นแฮททริคของเขาแล้ว


            ชุดขาวที่เหลือ 10 ตัวโหมบุกเต็มสูบ จนนาทีที่ 77 ก็พลิกนำ 4-3 เมื่อได้จุดโทษอีกครั้ง อิกัวอินรับหน้าที่ยิง ไปติดเซฟของนายทวารมาลาก้า แต่บอลยังกลิ้งมาเข้าเท้าหัวหอกอาร์เจนไตน์ซ้ำเข้าไปกลายเป็นประตูที่ 4 ของเขาในเกมนี้แล้ว

             จากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม เรอัล มาดริดที่เหลือ 10 คน เบียดเอาชนะมาลาก้า ไปได้แบบมันหยด 4-3
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์