เบนท์ซูฮกจ่าแฮร์รี่เจ๋งกว่ารามอส

เบนท์ซูฮกจ่าแฮร์รี่เจ๋งกว่ารามอส

ดาร์เรน เบนท์ หัวหอกค่าตัวแพงของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงชื่นชมฝีมือของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือคนใหม่ ที่เข้ามากอบกู้วิกฤติของทีมอย่างแท้จริง โดยเฉพาะความสามารถในการกระตุ้นนักเตะให้มีความเชื่อมั่นในตัวเองได้ดีกว่า ฆวนเด้ รามอส กุนซือคนเก่าเยอะ


ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายกย่อง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ว่าเป็นคนที่ทำให้สถานการณ์ในทีมเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ ชัด หลังจากเพิ่งเข้ามาคุมทีมแทน ฆวนเด้ รามอส และโชว์ผลงานสุดยอดพาทีมคว้า 7 แต้มจาก 3 นัดแรกที่ทำหน้าที่

อดีต ดาวยิง ชาร์ลตัน เผยว่า มีอยู่ช่วงเวลาหนึ่งที่สนามซ้อมเป็นที่ๆแย่มาก ทุกคนดูไร้แรงกระตุ้น แต่หลังจากแฮร์รี่ เข้ามาคุมทีม ทุกคนก็รู้สึกเหมือนได้เติมพลังชีวิตใหม่อีกครั้ง ซึ่งนั่นมันแสดงให้เห็นออกมาแล้วในฟอร์มการเล่นของเรา

ก่อน หน้านั้นมันไม่ดีเท่าไหร่ รามอสไล่นักเตะหลายคนลงไปเล่นในทีมสำรองเพราะเขาไม่ต้องการ แต่แฮร์รี่ ทำให้ทุกคนรู้สึกมีคุณค่า และนั่นเป็นความเคารพที่คุณต้องมีให้กับคนอื่นๆ ถ้าคุณเคารพพวกเขา เขาจะทำเหมือนอย่างที่พวกเราแสดงให้เห็นในสนาม เบนท์ กล่าว

อดีตดาวเตะ ชาร์ลตัน กล่าวต่อว่า ผมไม่เคยรู้จักรามอสมาก่อน เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดี แต่บางอย่างมันก็ได้ผลและบางอย่างก็ไม่ การที่เราตกไปอยู่ในอันดับสุดท้ายของตารางนั่นแสดงว่ามันไม่ได้ผลกับเขา ซึ่งมันพิสูจน์แล้วเมื่อ แฮร์รี่ เข้ามา สิ่งหนึ่งที่แฮร์รี่ทำแตกต่างจากรามอส ในการที่จะรียกฟอร์มของเรากลับมา คือการใช้ความสามารถของนักเตะได้อย่างเหมาะสม

เขาทำให้เราเชื่อว่าเราเป็นนักเตะที่ดี และเราไม่ควรอยู่ในอันดับที่เราอยู่ เพราะรามอสเป็นคนสเปนด้วย มันเลยลำบากมากขึ้น ตอนนี้นักเตะของเรามีความเชื่อมั่นแล้วว่าเราดีขนาดไหน และเราสามารถสร้างผลงานที่พัฒนาขึ้นในลีกได้อย่างไร แฮร์รี่สามารถพูดคุยกับนักเตะตัวต่อตัว โดยใช้การพูดคุยที่เหมาะสมกับพวกเขา และเรารู้ว่าเขาต้องการอะไร เบนท์ ระบุ

ตั้งแต่ เร้ดแน็ปป์ เข้ามาคุมทีม เบนท์ ก็เริ่มเล่นจับคู่กับ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ อีกหนึ่งกองหน้าของทีมได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และเขาก็เชื่อมั่นว่าเขาและกองหน้าชาวรัสเซีย จะสามารถจับคู่กันถล่มประตูให้ทีมได้เป็นกอบเป็นกำอย่างแน่นอน เคยมีคนบอกว่าผมและโรมัน เล่นด้วยกันไม่ได้ แต่ในเกมกับ ลิเวอร์พูล ผมเป็นคนจ่ายให้เขายิงประตูชัย มันเป็นเรื่องงี่เง่ามากที่หลายคนคิดว่าการซื้อตัวเขามาในขณะที่ผมยังอยู่ เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ

เราทำงานร่วมกันในการฝึกซ้อม โดยพยายามที่จะพัฒนาและเอาชนะในเกม มันจะน่างุนงงมากหากเราไม่ได้ลงเล่นด้วยกันเลย ตอนนี้ภาษาอังกฤษของโรมันดีขึ้นมากแล้ว แม้ว่าภาษารัสเซียของผมจะแย่มากก็เถอะ แต่ตอนนี้เราก็เริ่มสื่อสารกันได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อเวลาผ่านไป ความเป็นคู่หูของเราก็จะยิ่งพัฒนาไป เราทำงานหนักมาก และแฮร์รี่ก็ทำให้เราเล่นร่วมกันได้เยี่ยมยอดในเกมกับลิเวอร์พูล ผมคิดว่าแฮร์รี่ต้องการให้เราเล่นในแผน 4-4-2 ถ้าหากเขาทำให้เราเล่นด้วยกันได้ มันจะช่วยทีมได้มาก เบนท์ ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์