หัวขิงรับสุดกดดัน-วอนคาเปลโล่ให้โอกาส

หัวขิงรับสุดกดดัน-วอนคาเปลโล่ให้โอกาส



สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ไดนาโมทีมชาติอังกฤษ วิงวอนต่อฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือ สิงโตคำราม ว่าอย่าเพิ่งถอดใจและให้โอกาสในการพิสูจน์ตัวเองต่อ ก่อนจะยอมรับว่าความกดดันอย่างมากต่อความคาดหวัง

โดยหลังจากที่ได้กลับมาฟิตและติดทีมชาติอีกครั้ง เจอร์ราร์ด ก็ได้กลายเป็นปัญหาในทีมเมื่อไม่สามารถจะจับคู่กับแฟรงค์ แลมพาร์ด อีกหนึ่งกองกลางตัวหลักได้ และมีข่าวว่าคาเปลโล่ อาจจะดร็อปกัปตันลิเวอร์พูลออกจากทีมในเกมกับเบลารุสด้วย

แต่ทางด้านเจอร์ราร์ด ที่เป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอด ก็ได้วิงวอนต่อนายใหญ่ชาวอิตาลี โดยขอโอกาสในการพิสูจน์ให้เห็นว่าจะเรียกฟอร์มสมัยทีเล่นให้กับลิเวอร์พูลมาปรากฏในทีมชาติให้ได้ตามที่ เดอะ ดอน คาดหวัง

คาเปลโล่ อยากให้ผมเล่นให้ทีมชาติให้ได้เหมือนที่เล่นให้กับลิเวอร์พุล และเขาก็พร้อมที่จะช่วยผม

นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการ ผมไม่อยากให้ผู้จัดการทีมยอมแพ้กับผมไม่ว่าจะสโมสรหรือทีมาติ ผมต้องการให้พวกเขาช่วยให้ผมเก่งขึ้นไปอีก

ผมบอกตรงๆว่าผมยังไม่เคยเล่นให้กับทีมชาติได้เหมือนกับลิเวอร์พูลเลย แต่มันไม่ใช่ว่าผมไม่พยายาม ผมพยายามอย่างมากที่จะเล่นให้กับอังกฤษได้ดีๆ

ผมเคยทำได้ แต่ผมก็ต้องการทำให้มันสม่ำเสมอ นั่นเป็นความท้าทายสำหรับผม ในการที่จะพยายามยึดตำแหน่งตัวจริงและเล่นให้ได้สม่ำเสมอให้อังกฤษ เหมือนที่ผมทำได้กับลิเวอร์พูล แต่ผมเอว่าเรากำลังจะไปถึงจุดทีเราต้องการ หัวขิงกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์