แฉ คาสโนโด้ สับสยิวมั่วซั่ว หิ้วคุณตัวเป็นปีๆไม่รู้เรื่อง?!

แฉ คาสโนโด้ สับสยิวมั่วซั่ว หิ้วคุณตัวเป็นปีๆไม่รู้เรื่อง?!

 

พักเรื่องฉาวหันมาโม่แข้งตามปกติได้ไม่ทันไร คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวเหม็นคาวโลกีย์โฉ่ฉึ่งไปทั่วโลกอีกคำรบ


เมื่อ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์จอมขุดคุ้ยเรื่องอื้อฉาวประจำเมืองผู้ดี ตีแผ่ความลับของซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสว่าแอบสับสยิวกับ เฟร์นานด้า คู่ขาลับๆ ชาวบราซิล มานานเป็นแรมปีแล้ว


แต่ประเด็นที่ฮือฮายิ่งกว่านั้น ก็คือคู่ขา คาสโนโด้ คนนี้ เธอมีอาชีพขายบริการทางเพศหรือโสเภณี แถมยังมีจ็อบสุดอันตรายในการขายยาเสพติดอีกต่างหาก!!!



เฟร์นานด้า เจ้าของค่าตัวค้างคืน 2,000 ปอนด์ (ประมาณ 126,000 บาท) จัดเป็นหญิงขายบริการที่มีชื่อเสียงอย่างมากในวงการค้าที่นาผืนน้อย ณ กรุงลอนดอน และ โรนัลโด้ คงแทบบ้าไปเลยแน่ๆ เพราะไม่เคยระแคะระคายมาก่อนเลยว่าคู่ซ้อมลูกหนังใต้สะดือนางนี้ พร้อมจะบานฉ่ำกับชายใดก็ตามที่ยินดีจ่ายค่าเช่าถ้ำสวาทของเธอในอัตราขั้นต่ำหรือชั่วคราว 460 ปอนด์ (ประมาณ 28,980 บาท) 



เรื่องราวฉาวโฉ่ระลอกนี้เริ่มต้นจากการเปิดเผยของแม่เล้าไฮโซคนหนึ่ง ซึ่งเปิดเผยกับ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ว่าน้องหนูรายนี้พยายามปิดบัง โรนัลโด้ มาตลอดหลายปีที่ผ่านมาว่าเธอมีอาชีพอะไรกันแน่


เฟร์นานด้า ชอบ คริสเตียโน่ เอามากๆ  และแอบคบหาดูใจกับเขาอย่างลับๆ มาเป็นปีๆ แล้ว เธอบอกฉันว่า เธอกับเขามีสัมพันธ์บนเตียงเป็นครั้งคราว อย่างไรก็ตาม เธอเองก็รู้อย่างเต็มอกมาตลอด และเข้าใจดีว่า เธอไม่มีทางจะได้เป็นเมียหมายเลข 1 ของเขาอย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์