ให้เวลา6นัดชี้ชะตารามอส



สื่อผู้ดีแฉ ฮวนเด้ รามอส กุนซือชาวสเปนมีเวลาอีกแค่ 6 นัดเท่านั้น ในการรักษาตำแหน่งผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง"สเปอร์

สเปอร์ ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ ยังไม่ชนะเลยในลีก และมีเพียง 2 แต้มจาก 7 นัด รั้งอันดับบ๊วยของตาราง ล่าสุดหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ของอังกฤษเผยว่า บอร์ดบริหารของไก่เดือยทองขีดเส้นตายให้โอกาสอีกเพียง 6 นัด หากรามอสยังไม่สามารถพานักเตะเค้นฟอร์มเก่งและขยับอันดับตารางได้ภายในวันที่ 15 พ.ย.นี้ จะโดนไล่ออกจากตำแหน่งทันที

แหล่งข่าวอาวุโสของสเปอร์กล่าวว่า
 
"ตอนนี้มันเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสำหรับรามอส หากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นจนถึงกลางเดือนพ.ย. เขาต้องออกจากทีมแน่ นอน สโมสรไม่สามารถปล่อยให้ภาวะวิกฤตดำเนินต่อไปจนถึงช่วงคริสต์มาสได้ มันเสี่ยงเกินไป
โดยเฉพาะในช่วงเวลาแบบนี้ แต่บอร์ดบริหารยังให้เวลารามอส เพราะเขามีนักเตะใหม่หลายคนต้องปรับตัว ดังนั้น เขาจึงมีเวลา 6 นัดในการแก้ไขให้มันดีขึ้น"

ในสัปดาห์หน้า สเปอร์มีคิวไปเยือนสโต๊ก ซิตี้ ทีมน้องใหม่อันดับรองบ๊วยของตารางเพื่อเก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลให้ได้
หากทำได้ก็จะคลายความกดดันหนีบ๊วยได้สำเร็จ และเพิ่มความมั่นใจในการเปิดบ้านต้อนรับโบลตั้นนัดถัดไป ก่อนเจอเกมหนัก 2 นัดติดต่อกันคือไปเยือนคู่อริร่วมกรุงลอนดอนอย่างอาร์เซ นอล และเฝ้าบ้านรับลิเวอร์พูล

หลังจากนั้นจะไปเยือน แมนฯซิตี้ และฟูแล่ม ระหว่างนั้นสเปอร์ยังมีเกมยูฟ่า คัพ รอบแบ่งกลุ่มกับ อูดิเนเซ่ และดินาโม ซาเกร็บ รวมทั้งเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบสามกับหงส์แดง แต่ผลงานในลีกจะเป็นตัวชี้ชะตาอนาคตของรามอสว่าจะโดนปลดหรือไม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์