เลิฟฉุนคูรานี่ลั่นตัดจากทีมชาติเยอรมัน

โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน รับไม่ได้กับพฤติกรรมของ เควิน คูรานี่ หัวหอก ชาลเก้ 04 ที่หนีหน้าจากทีมชาติเยอรมัน ตั้งแต่ยังไม่จบเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ที่ชนะรัสเซีย2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมลั่นจะไม่เรียกติดธงแล้ว

โดย คูรานี่ หายตัวไปตั้งแต่ช่วงพักครึ่งของเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 4 ที่ เยอรมัน ชนะ รัสเซียหวุดหวิด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา คาดว่า

เป็นเพราะไม่พอใจที่ไม่มีชื่อในเกมนี้ คูรานี่ ซึ่งต้องนั่งชมเกมบนอัฒจันทร์ไม่มารายงานตัวที่รถบัสของทีมหลังจบเกม เพื่อเดินทางกลับค่ายซ้อมที่ ดุสเซลดอร์ฟ และเจ้าตัวก็ไม่ได้แจ้งกลับมายังทีมชาติว่าหายไปเพราะเหตุใด แม้เจ้าหน้าที่ของทีมอินทรีเหล็กพยายามโทรตามตัวก็ตาม

ในเรื่องนี้ เลิฟไม่พอใจมาก ออกมาประกาศตัดขาดกันว่า
 
ตนรับไม่ได้ในสิ่งที่เควินทำ ตนไม่ได้รับคำอธิบายจากเขา ในฐานะโค้ชตนจึงไม่สามารถเรียกเขาติดทีมชาติได้อีก ตนผิดหวังในสิ่งที่เขาทำมาก ตนเข้าใจว่าเขาเสียใจ แต่เขาทำแบบนี้ไม่ได้ มันไม่ถูกต้องถ้ามีอะไร เขาน่าจะมาคุยกับตน หรือสตาฟฟ์ แต่นี่ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกคนนั่งรอเขาอยู่ในรถ เรามีนักเตะที่พร้อมให้พอใช้งานอยู่แล้ว เราจะมุ่งมั่นในเกมต่อไปกับเวลส์ ด้วยกองหน้าที่มีอย่าง เฮลเมส, โพดอลสกี้, โกเมซ หรือ โคลเซ่


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์