เรือใบยื่น 2 แสนป.ต่อวีกล่อ ตอร์เรส เผ่นรังหงส์

เรือใบยื่น 2 แสนป.ต่อวีกล่อ \"ตอร์เรส\" เผ่นรังหงส์

เพิ่งซัดเรือใบมา 2 ตุง \"ตอร์เรส\" ก็ตกเป็นที่หมายปองทันที

 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงศักยภาพทางการเงินด้วยการเตรียมเสนอค่าเหนื่อยมหาศาล 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อล่อใจให้ เฟอร์นานโด ตอร์เรส จอมถล่มประตูเลือดกระทิงดุออกจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมงานด้วย
       
        เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษเปิดเผยว่า ตัวแทนของ อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป กลุ่มนายทุนเจ้าของสโมสร “เรือใบสีฟ้า” ได้มีการติดต่อกับเอเยนต์ของดาวยิงหงส์แดงในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งแม้จะยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ แต่คาดว่ามีการเสนอตัวเลขค่าจ้างให้กับที่ปรึกษาของ เอล นินโญ่ แล้ว
       
        โดยแหล่งข่าวในแดนกระทิงดุรายงานเพิ่มเติมว่า เบย์ อินเตอร์เนชันแนล บริษัทตัวแทนนักเตะที่ดูแล ตอร์เรส อยู่นั้นพอใจกับข้อเสนอจำนวนดังกล่าว ซึ่งมากกว่า 2 เท่าของที่ดาวยิงทีมชาติสเปนได้รับจาก ลิเวอร์พูล ในปัจจุบัน
       
        แม้ ตอร์เรส ซึ่งยังมีสัญญากับทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์อยู่ 5 ปี จะเคยประกาศว่ากำลังมีความสุขในถิ่นแอนฟิลด์ และไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีม ทว่า หากหงส์แดงไม่สามารถต่อสัญญากับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ ที่เหลือข้อผูกมัดเพียง 18 เดือนได้สำเร็จ ก็อาจมีการเปลี่ยนใจในภายหลัง
       
        อย่างไรก็ตาม หาก เอล นินโญ่ โบกมือลา ลิเวอร์พูล จริง คาดว่าจะไม่ไปซบตักกับทีมอื่นในพรีเมียร์ลีก โดยอาจหวนคืนสู่มาตุภูมิด้วยการร่วมทัพ บาร์เซโลนา หรือไม่ก็กลับสู่อ้อมอกของ แอตเลติโก มาดริด ที่เคยปลุกปั้นให้เป็นศูนย์หน้าชั้นยอดของวงการลูกหนังเวลานี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์