กัลลาสสะอึกโดนแฉด้านมืด

วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสกัปตันทีมอาร์เซนอลได้ชื่อว่าเป็นกองหลังจุดเดือดต่ำคนหนึ่ง

เมื่อฤดูกาลก่อนก็เปิดปากเล่นงานนักเตะรุ่นน้องในทีม"ปืนโต" จนเป็นข่าวฮือฮามาแล้ว


ล่าสุด เฌโรม โรเธน มิดฟิลด์ของปารีส แซงต์แยร์แมง ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของกัลลาส ในสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับทีมก็อง ได้ออกหนังสือชีวประวัติของตัวเอง และตอนหนึ่งในหนังสือว่า ตอนที่ร่วมทีมด้วยกันนั้น กัลลาสได้เคยหยิบเอทีเอ็มของเพื่อนร่วมทีมและถอนเงินไปใช้ถึง 150 ปอนด์

และยังเคยมีชื่อเล่นว่า
 
"ปิแอร์ ริชาร์ด" ซึ่งเป็นชื่อของนักแสดงตลกชื่อดัง ซึ่งได้ฉายาว่า "มิสเตอร์บีนแห่งฝรั่งเศส" เนื่องจากชอบอะไรที่ตลก เปิ่น เป็นที่ขบขันอยู่เสมอ

งานนี้เล่นเอาเจ้าตัวลมออกหู

"ใช่ ผมเคยมีชื่อเล่นเช่นนั้น แต่นั่นเป็นตอนที่ผมมีอายุแค่ 16 หรือ 17 เท่านั้น แต่ตอนนี้ผมเป็นหัวหน้าครอบครัวและเป็นพ่อคนแล้ว และผมไม่ค่อยชอบใจนักที่มีใครเอาเรื่องราวเก่าๆ ออกมาเผยต่อสาธารณชนเช่นนี้" กัปตันทีมอาร์เซนอลกล่าวอย่างมีอารมณ์

แน่นอน กัลลาสไม่อยากให้ใครมองเขาเป็น "ตัวตลก" เหมือนตอนเป็นวัยรุ่นอีกแล้ว

ในหนังสือ "You"re Not Going To Believe Me" ของโรเธน ยังเขียนด้วยว่า
 
กัลลาสได้เคยขโมยเอทีเอ็มของเอริก ซิทรัก เพื่อนร่วมทีม และแอบไปถอนเงินมาใช้ถึง 150 ปอนด์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบัตรอีกด้วย ซึ่งแม้ต่อมา กัลลาสจะออกมายอมรับผิดกับเจ้าของบัตร แต่ก็เป็นเรื่องที่โจษจันกันอีกนาน

ซึ่งเรื่องนี้ กัลลาสบอกว่า

เตรียมจะเปิดเผยความจริงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทางโทรทัศน์ รวมทั้งเรื่องราวที่ไม่เป็นจริงอีกหลายต่อหลายเรื่องจากอดีตเพื่อนร่วมทีม

"ผมยอมรับว่าขมขื่นกับสิ่งที่เขาเขียนขึ้นมา แต่ผมก็คิดว่าตัวเองมีจิตใจที่แข็งแกร่งเพียงพอที่จะรับเสียงวิจารณ์ที่จะมีออกมาในเรื่องนี้ได้ และผมต้องการออกไปชี้แจงทางโทรทัศน์ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในหนังสือเล่มนั้น"

แต่ที่แน่ๆ กัลลาสบอกว่า เรื่องราวที่ปรากฏในหนังสือเล่มดังกล่าวซึ่งเกี่ยวข้องกับตัวเขาเป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพค้าแข้งทั้งในสโมสรและทีมชาติ เพราะมีหลายอย่างที่ไม่ตรงกับความจริงนัก

ส่วนที่ว่าจะออกมาแฉคืนอย่างไรบ้าง โปรดติดตาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์