ไก่จีบฮิวจ์สแทนรามอส เรือใบขวางลำอย่ามายุ่ง

บอร์ดบริหาร "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ทำแสบ ติดต่อ "สปาร์กี้" มาร์ค ฮิวจ์ส แทนที่ ฆวนเด้ รามอส ทั้งที่บอกว่าให้โอกาส รามอส พิสูจน์ตัวเองอีกสามสัปดาห์ ด้าน ชีค มันซูร์ เจ้าของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เตือน ฮิวจ์ส เป็นกุนซือในแผนการสร้างทีมของเขา และไม่คิดปล่อยให้ไปคุมทีมไหนทั้งนั้น

แม้คณะกรรมการบริหารทอตแนม ฮอตสเปอร์ แชมป์ถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ จะยังให้โอกาส ฆวนเด้ รามอส ผู้จัดการทีม ทำงานต่อไปจนถึงเกมต้อนรับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในพรีเมียร์ลีกนัด "ลอนดอน ดาร์บี้" คืนวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม หลังจากนำลูกทีมเริ่มต้นลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 6 นัดไม่ชนะทีมใด แถมแพ้อีก 4 เกม จมอยู่อันดับ 20 หรืออันดับสุดท้ายในพื้นที่ตกชั้น แย่ที่สุดในรอบ 53 ปี

 ทว่าล่าสุดได้แอบติดต่อ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือแมนฯ ซิตี้ ไปแล้ว หลังเกมที่ "สปาร์กี้" นำลูกทีมชนะ โอโมเนีย นิโคเซีย ทีมอันดับ 3 ลีกไซปรัส 2-1 ในถิ่นซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์ ของตัวเอง สำหรับศึกสโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า คัพ รอบแรก นัด 2 ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" ผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยประตูรวม 4-2

 อย่างไรก็ตาม ชีค มันซูร์ เจ้าของทีม ก็กล่าวชัดเจนว่า ฮิวจ์ส วัย 44 ปี ยังอยู่ในแผนการสร้างทีมของเขา สำหรับเป้าหมายชนะเลิศถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ภายในปี 2011 "เราต้องการทำให้ทุกอย่างกระจ่าง แน่นอนว่า ฮิวจ์ส อยู่ในแผนการสร้างทีมของเรา พวกเราโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับหนึ่งในกุนซือหนุ่มที่ดีที่สุดในวงการลูกหนังอังกฤษ ดังนั้นเราไม่ปล่อยเขาไปง่ายๆ แน่"

 ขณะที่ รามอส ยังคงถูกเย้ยหยันจากสาวก "ไก่เดือยทอง" อย่างต่อเนื่อง แม้เขาเพิ่งจะนำลูกทีมบุกเสมอ วิสลา คราคอฟ แชมป์ลีกโปแลนด์ 1-1 ส่งผลให้รวม 2 นัด สเปอร์ส ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปด้วยประตูรวม 3-2 แต่ก็ยังได้รับเสียงโห่จากแฟนบอลบางกลุ่ม หรือถ้อยคำว่า "คุณไม่รู้ว่าคุณกำลังทำอะไร" แซวตลอดเกม นับตั้งแต่เกมออกไปพ่าย ปอร์ทสมัธ 0-2 ถึงถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค ในพรีเมียร์ลีก เมื่อสัปดาห์ก่อน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์