ปรีวิว!ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก เสาร์ที่ 4 ตุลาคม










อาร์เซน่อล เตรียมกำลังผลเต็มอัตราพร้อมบุกซันเดอร์แลนด์ ,ด้านแมนฯยู ต้องรอทดสอบความฟิตรูนี่ย์ ส่วนรายอื่นๆก็พร้อมบุกบ้านแบล็คเบิร์น





พรีเมียร์ ลีก


      ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม 2551

      ซันเดอร์แลนด์ - อาร์เซน่อล

     แมวดำซันเดอร์แลนด์ จะไม่มีเลียม มิลเลอร์ ที่มีปัญหาเจ็บที่โคนขาหนีบ เช่นเดียวกับทีมู ไทนิโอ ที่เจ็บหัวไหล่ ,ฟิล บาร์ดสลีย์ เจ็บข้อเท้า ,แกรนต์ ลีดบิตเทอร์ จมูกหัก ด้าน เคนเวย์น โจนส์ ยังเจ็บหัวเข่าอยู่เหมือนกัน

     ปืนใหญ่อาร์เซน่อล จะได้อเล็กซ์ ซง กลับมาเล่นได้อีกครั้ง ส่วนรายของ อาบู ดิยาบี้ ที่เจ็บต้นขาต้องพักอีก และโทมัส โรซิคกี้ เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ,อเมารี บิสชอฟฟ์ เจ็บโคนขาหนีบ ,เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ก็ยังเจ็บขาต้องพักยาวเช่นเคย ส่วนรายอื่นๆไม่มีปัญหาเจ็บเพิ่มเติมพร้อมบู๊เต็มที่

      แบล็คเบิร์น - แมนฯยู

     กุหลาบไฟแบล็คเบิร์น ยังคงจะไม่มี พอล โรบินสัน ประตูมือ 1 ที่เจ็บน่องแต่ก็ยังมีเกมนี้ เจสัน บราวน์ มือ 2 จะได้ลงเฝ้าเสาแทน ส่วนแดนนี่ ซิมพ์สัน หมดสิทธิ์ลงสนามเพราะเป็นตัวยืมมาจากแมนฯยู นั่นเอง ด้านวินซ์ เกรลล่า กลับมาซ้อมแล้ว คาดว่าจะได้ลงเป็นตัวสำรอง ขณะที่สตีเว่น รีด ยังคงเจ็บหัวเข่า, เดวิด ดันน์ ยังพักฟื้นหลังผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย ,เบนนี่ แม็คคาร์ธี่ หายเจ็บกลับมาซ้อมแล้วแต่ยังไม่ได้ลงในเกมนี้

     ผีแดงแมนฯยู เวย์น รูนี่ย์ เจ็บหัวเข่าต้องรอทดสอบความฟิต ด้านพอล สโคลส์ ยังเจ็บเอ็นหัวเข่าอยู่ ,ราฟาเอล ดา ซิลวา หายเจ็บกลับมามีชื่อในทีมแล้ว ในราย แกรี่ เนวิลล์ ยังบาดเจ็บต้นขา ต้องรอทดสอบความฟิต ส่วนโอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ,ไมเคิ่ล คาร์ริค ยังบาดเจ็บอยู่หมดสิทธิ์ลงสนามทั้งคู่

      เวสต์บรอมวิช - ฟูแล่ม

     เวสต์บรอมวิช จะไม่มี คิม โด-ฮอน ที่ยังเจ็บเข่าอยู่และคริส บรันท์ ปีกซ้ายก็เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเช่นกัน ,อับดูลาย เมอิเต้ และนีล คลีเมนท์ ก็เจ็บน่องและหัวเข่าตามลำดับ ส่วนฟิลิเป้ เตเซร่า หายเจ็บกลับมาแล้วแต่ยังไม่พร้อมลงสนาม

     ฟูแล่ม ก็ยังจะไม่มีแอนดี้ จอห์นสัน กองหน้าคนใหม่ที่ติดโทษแบน 1 นัด ด้านบ็อบบี้ ซาโมร่า รอทดสอบความฟิตอีกเล็กน้อยแต่คาดน่าจะได้ลงสนามนัดนี้ ส่วนเฟรดริค สตูร์ ,จูเลี่ยน เกรย์ หายเจ็บกลับมาในทีมแล้ว แต่ยังน่าจะเป็นแค่ตัวสำรอง

      วีแกน - มิดเดิลสโบรช์

     วีแกน ลี คอตเตอร์โมล เจ็บเอ็นหัวเข่าต้องรอทดสอบความฟิต แต่ถ้าหากหายไม่ทันไมเคิล บราวน์ เตรียมลงทำหน้าที่แทน ด้านโอลิวิเยร์ กาโป จะเล่นทางซ้าย ขณะที่เอริค เอ็ดมัน ใกล้กลับมาเล่นได้อีกครั้งหลังเจ็บหัวเข่า

     มิดเดิลสโบรช์ แอนดรูว์ เทย์เลอร์ ฟูลแบ็กโบโร่มีปัญหาที่สะโพก ขณะที่ โรเบิร์ต ฮูธ เจ็บข้อเท้า ดังนั้นโจนาธาน กราวนด์ จะถูกเรียกเข้ามาช่วยทีมหลังจากให้ นอริส ยืมไปใช้งาน ,แกรี่ โอนีล ที่ป่วย แต่คาดว่าพร้อมหลังกลับมาซ้อมได้แล้ว ด้านกัปตันทีมเอ็มมานูเอล โปกาเตต์ซ ติดโทษแบน ส่วนตูนกาย ซานลี่ ยังเจ็บเข่าอยู่ ,ฮูลิโอ อาร์ก้า กลับบ้านที่อาร์เจนติน่า พบแพทย์เพื่อดูข้อเท้า

ขอขอบคุณข่าวจาก teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์