อ้วนโด้กลับมาซ้อมแล้ว



โรนัลโด้ อดีตดาวดังของมิลาน และ รีล มาดริด กลับมาฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่เป็นครั้งแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เป็นการคืนสนามครั้งแรกในรอบ 7 เดือนของ "อ้วนโด้" หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าและต้องเดินทางออกจากอิตาลีกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิดในกรุงริโอ เดอ จาเนโร

ขณะนี้ โรนัลโด้ยังไม่มีสโมสรสังกัด แต่อยู่ระหว่างการเรียกความฟิตกับทีมฟลาเมงโก้ ทีมยักษ์ใหญ่ของบราซิล แต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากฉลองวันเกิดของตัวเองแล้ว ดาวยิงวัย 32 ยืนยันว่าไม่มีแผนที่จะแขวนสตั๊ด และสนใจที่จะไปค้าแข้งกับปารีส แซงต์แยร์แมง ทีมดังของฝรั่งเศส



และผลจากการฝึกซ้อมก็แสดงให้เห็นว่า อดีตนักเตะยอดเยี่ยมของโลก 3 สมัยผู้นี้ยังพร้อมที่จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

"สิ่งที่ผมพยายามทำให้ได้ตอนนี้ก็คือ พยายามฟิตซ้อม เรียกความแข็งแกร่งของร่างกายกลับคืนมา และที่สำคัญก็คือกลับมาฝึกซ้อมกับลูกบอล" โรนัลโด้ กล่าวให้สัมภาษณ์หลังการฝึกซ้อม

ในขณะที่ เลโอ มิดฟิลด์จากทีมเยาวชนที่ได้ลงฝึกซ้อมกับโรนัลโด้ รู้สึกจะตื่นเต้นและปลื้มมาก

"เรารู้ว่าเราไม่มีทางที่จะได้ใกล้ตัวโรนัลโด้ เมื่อเขากลับมาลงสนามอีก แต่ได้เห็นเขาลงสนามฝึกซ้อมเพียงแค่นี้มันก็น่าทึ่งมากแล้ว เขาคือฮีโร่ของเด็กชายชาวบราซิลทุกคน"

โรนัลโด้ กับอาการเจ็บเป็นของคู่กันมาโดยตลอด นับตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพค้าแข้ง แต่ก็สามารถพิชิตความเจ็บปวดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2002 มาครองได้สำเร็จ แต่อาการบาดเจ็บล่าสุดที่เข่าซ้ายเมื่อฤดูกาลที่แล้วในการเล่นให้ มิลาน พบกับ ลิวอร์โน่ ทำให้ "อ้วนโด้" ต้องพักยาวนานกว่า 7 เดือน พร้อมกับคำถามที่ตั้งขึ้นว่าจะมีโอกาสได้เห็น "โรนัลโด้" ลงสนามต่อไปอีกหรือไม่

"ผมไม่เคยหมดหวัง แต่ก่อนที่ผมจะพูดถึงอนาคตของตัวเอง ผมต้องรีบเรียกความฟิตของตัวเองออกมาให้ได้เสียก่อน"

ใครเป็นแฟน "อ้วนโด้" โปรดส่งใจเชียร์!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์