สื่อแฉนายทุนเสียงหลังลังเลเทกโอเวอร์นิวคาสเซิล

สื่อผู้ดีเผย "สาลิกาดง"นิวคาสเซิล ส่อเค้าวุ่นไม่เลิกเมื่อบรรดานักลงทุนปฏิเสธที่จะเข้ามาซื้อกิจการของสโมสรที่กำลังเข้าสู่ภาวะวิกฤต

รายงานข่าวระบุว่า

ทั้งบริษัท ดูไบ อินเตอร์เนชั่นแนล แคปิตอล, อานีล อัมบานี มหาเศรษฐีชาวอินเดีย และบริษัทลงทุนพอร์ฟิเทเบิล กรุ๊ป ต่างเมินที่จะเข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรต่อจากไมก์ แอชลีย์
และเมื่อยังไม่มีเจ้าของคนใหม่ ทำให้ไม่มีแนวโน้มว่าจะมีการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่เควิน คีแกน ที่ลาออกไปและเริ่มมีความหวั่นวิตกมากขึ้นว่านิวคาสเซิลอาจต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นในฤดูกาลนี้

แหล่งข่าวของนิวคาสเซิลกล่าวว่า

"มันคือฝันร้าย สโมสรไม่สามารถแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ ขณะเดียวกันก็ยังไม่รู้ว่าใครจะมาเป็นเจ้าของคนใหม่ และมันอาจต้องใช้เวลาอีกหลายเดือนกว่าจะหาคนซื้อได้ และมีความหวาดหวั่นว่าเราอาจหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้นในไม่ช้า"

แอชลีย์ได้เดินทางไปตะวันออกกลางเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเพื่อเจรจาเรื่องเทกโอเวอร์สโมสรกับกลุ่มนักลงทุนทั้ง 3 ราย แต่ยังไม่มีใครอยากเสี่ยงกับสถานการณ์วุ่นวายในถิ่นเซนต์เจมส์ ปาร์ก ขณะนี้ โดยโฆษกของดีไอซี ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวสนใจลิเวอร์พูลด้วยเช่นกันกล่าวว่า "เราไม่มีแผนการที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อเทกโอเวอร์สโมสรฟุต บอลใดในพรีเมียร์ลีกขณะนี้" ด้านโฆษกของอัมบานีเสริมว่า "ตอนนี้พวกเราสนใจเฉพาะคริกเก็ตเท่านั้น"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์