ประเดิมศึกแดงเดือด ผี ขี่ หงส์?

พลาดไม่ได้ 'บิ๊กแมตซ์' พรีเมียร์ลีกคืนนี้ 'ศึกวันแดงเดือด' ฟาดแข้งกัน 18.45 น. ตามเวลาในประเทศไทย ดูจากสถิติย้อนหลัง 'ผีแดง' เหนือกว่า 'หงส์' เยอะ โอกาสเก็บ 3 แต้มกลับไปค่อนข้างสูง ด้าน 'ปืนใหญ่' ฟอร์มเข้าฝัก จะถล่ม 'กุหลาบไฟ' ได้ไม่ยากเย็น ขณะที่ 'เรือใบสีฟ้า' มี 'โรบินโญ่' มาเสริมทัพ น่าจะสู้ 'สิงห์สำอาง' ได้อย่างสูสี ข้ามไปฝั่งกัลโซ่ เซเรียอา 'งูใหญ่' แชมป์เก่า ยังเจอปัญหานักเตะตัวหลักเจ็บระนาว แต่เล่นในบ้านตัวเอง น่าจะเค้นฟอร์มเก่งชนะขาด คาตาเนีย สำเร็จ...

วันนี้ เสาร์ที่ 13 ก.ย.

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลีก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมนี, กัลโช เซเรีย อา อิตาลี, ลาลีกา สเปน และ ลีกเอิง ฝรั่งเศส มีคิวแข่งขันกันตามปกติ ครบถ้วนทั้ง 5 ลีกดังของยุโรป และทั้งหมด ผมมีราคาต่อรองของ Ladbrokes.Com ที่เป็นทั้งเอเชี่ยนแฮนดิแคป และราคาแบบ ฟิกซ์ออด มาลงให้ดูกันเช่นเคย

ส่วน การปรีวิวนั้น จะมี พรีเมียร์ลีก และ กัลโช เซเรีย อาให้เช่นเคย มีคู่ไหน น่าสนใจ และน่าตามเชียร์ อย่างไร มาดูกัน

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

2 ลิเวอร์พูล 2-1-0 (ในบ้าน : 1-0-0)
9 แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1-0 (นอกบ้าน : 1-0-0) (18.45 น.)


“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โดย ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีมสะดุดไปในนัดที่บุกไปเยือน แอสตัน วิลลา แล้วทำได้แค่เสมอ 0-0 วันนี้ เปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการไปเยือนของ แมน เชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาล เป็นเกมบิ๊กแมตช์ เกมแรกของปีนี้ ที่ 4 ทีมหัวแถวในลีก อังกฤษโคจรมาพบกัน เช็กตัวผู้เล่นแล้ว มีปัญหาที่จะไม่มี ฟิลิปป์ เดเกน กองหลังตัวใหม่ที่เจ็บ โคนขาหนีบพัก 2 สัปดาห์, เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และ ซามี ฮูเปีย กองหลังที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าพัก 2 สัปดาห์ ส่วน สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ที่ผ่าตัดโคนขาหนีบมีแนวโน้มว่า อาจจะได้ลงเล่นในชุด 11 คนแรกด้วยเลยก็เป็นได้
โดยคาดว่า เบนิเตซ จะจัดทีมเล่นในระบบ 4-4-2 ให้ โฆเซ มานูเอล เรนา เฝ้าเสาประตู กองหลัง 4 ตัวจะเป็นอัลบาโร อาร์เบลัว, เจมี คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล, อันเดรีย ดอสเซนา กองกลาง 4 ตัวจะเป็น ดาเมียง เปลสซิส, ฮาเวียร์ มาสเคราโน, สตีเวน เจอร์ราร์ด, อัลเบิร์ต เรนา และคู่กองหน้าจะ เป็น ร็อบบี คีน กับ เดิร์ก เคาต์

“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดดับเบิลแชมป์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ไปเสียท่าแพ้ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 1-2 ชวดแชมป์ซูเปอร์คัพไปอย่างน่าเสียดาย แต่วันนี้ ได้ ดิมิทาร์ เบอร์บา ตอฟ กัปตันทีมชาติบัลแกเรีย ที่ย้ายมาจากทอตแนม ฮอตสเปอร์ และได้พักไม่ต้องลงเล่นกับทีมชาติในนัดกลางสัปดาห์ มาเสริมคม เติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปในแดนหน้า สวนทางกับ หลุยส์ ซาฮา ที่ย้ายไปเอฟเวอร์ตัน และ เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ ที่ถูกสเปอร์ ยืมตัวไป ในขณะที่ผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่ยังเจ็บและจะลงเล่นไม่ได้มี โอเวน ฮาร์กรีฟส์ กองกลางที่เจ็บเข่า พักอีก 1 สัปดาห์, คริสเตียโน โรนัลโด กองกลาง ที่ผ่าตัดข้อเท้า พักอีก 2 สัปดาห์ และ รอทดสอบความฟิต ไรอัน กิกส์ กองกลางจอมเก๋าที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า กับ ไมเคิล คาร์ริค กองกลางที่เจ็บเข่า ส่วน นานี พ้นโทษ “แบน” กลับมาลงเล่นได้แล้ว
เกมนี้ “เซอร์เฟอร์กี” จัดทีมเล่นระบบ 4-3-3 มี เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ลงเฝ้าเสา กองหลัง 4 ตัวจะมี เวส บราวน์, เนมานยา วิดิช, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ปาทริซ เอฟรา กองกลาง 3 ตัวจะเป็น ดาร์เรน เฟลตเชอร์, แอนเดอร์สัน, พอล สโคลส์ และกองหน้า 3 ตัวจะเป็น คาร์ลอส เตเบซ, เวย์น รูนีย์, และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

แมนฯ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูลพบ กัน 9 นัดหลัง ทุกถ้วยทุก รายการ ปรากฏว่า
 
แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 7 เสมอ 1 แพ้ 1 โดยการแพ้เป็นการแพ้ในเอฟเอคัพ ปี 2006 ที่แพ้ 0-1 แต่แมนฯยูไน เต็ด ชนะรวดมา 5 นัดติดต่อกันในลีก และชนะติดต่อกัน 4 นัดหลังสุด ไม่เสียประตูให้ลิเวอร์พูลในลีกมา 8 นัดติดต่อกันด้วย เป็นสถิติที่ข่มขี่กันอยู่ เพราะเมื่อรวมการพบกันทุกถ้วยทุกรายการแล้ว เป็น แมนฯยูไนเต็ดที่ชนะมากกว่า คือชนะ 68 ครั้ง เสมอกัน 50 ลิเวอร์พูลชนะ 57 ครั้ง เจอกันในลีก ลิเวอร์พูลชนะ 49 เสมอกัน 43 และ แมนฯยูไนเต็ด ชนะ 58 วันนี้ แมนฯยูไนเต็ด ได้ เบอร์บาตอฟ มาเสริมคมในแดนหน้าแล้ว น่าจะทำอะไรได้ดีกว่า ลิเวอร์พูล ที่ไม่แน่ว่า เจอร์ราร์ด จะหายเจ็บกลับมาลงเล่นได้หรือไม่ และ การไม่มี เฟอร์นานโด ตอร์เรส ในแดนหน้า ก็ทำให้ความ

คมของกองหน้าที่ปกติก็ทำอะไร กองหลังแมนฯยูไนเต็ดไม่ได้อยู่แล้ว ลดน้อยลงไปอีก เกมนี้ แมนฯยูไนเต็ด มีกองหลังที่เหนียวแน่นยากที่กองหน้าลิเวอร์พูลจะฝ่าด่านเข้าไปยิงประตูได้
และการที่ เวย์น รูนีย์ ยิงประตูให้ทีมชาติอังกฤษได้แล้วในเกมกับโครเอเชีย ก็น่าจะทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น ในการที่จะระเบิดฟอร์ม ถล่มประตู ลิเวอร์พูล ร่วมกับเพื่อนใหม่อย่างเบอร์บาตอฟ และ คาร์ลอส เตเบส เกมนี้ แมนฯยูไนเต็ด จะทำได้ตั้งแต่เสมอไปถึงชนะ น่าตามเชียร์อย่างยิ่งเลยทีเดียว

10 แบล็กเบิร์น 1-1-1 (ในบ้าน : 0-1-0)
4 อาร์เซนอล 2-0-1 (นอกบ้าน : 0-0-1) (21.00 น.)


“โรเวอร์ส” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส อันดับ 7 ฤดูกาลที่แล้ว โดย พอล อินซ์ กุนซือของทีม ไปแพ้ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เละเทะ 1-4 เมื่อวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา วันนี้ เปิด อีวูดปาร์ก รับการไปเยือนของ อาร์เซนอล ที่กลับมาอยู่ในฟอร์มเก่งอีกครั้งหนึ่งเป็นงานหนักที่ ท้าทายพลังสมองของ อินซ์ ไม่น้อยเลย เช็กตัวผู้เล่นแล้ว มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บแค่ เดวิด ดันน์ กองกลางที่เจ็บหน้าแข้ง และรอทดสอบความฟิตว่าจะลงเล่นได้หรือไม่
วันนี้ จัดทีมเล่นระบบ 4-4-2 มี พอล โรบินสัน เฝ้าเสา กองหลัง 4 ตัวจะเป็น อังเดร ออยเยอร์, คริสโตเฟอร์ แซมบา, ไรอัน นีลเซน, สตีเฟน วอร์นอกซ์ กองกลาง 4 ตัวจะเป็น เบรต เอเมอร์ตัน, สตีเวน รีด, เดวิด ดันน์, มอร์เทน กัมส์ต พีเดอร์เซน และคู่กองหน้าจะเป็น โรเก ซางตา ครูซ กับ เจสัน โรเบิร์ตส์

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล โดย อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม อันดับที่ 3 ฤดูกาลที่แล้ว เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดไปสนุกแข้ง 3-0 เป็นฟอร์มการเล่นที่สวยสดงดงามอีกครั้ง ไปเยือน แบล็กเบิร์น วันนี้ เช็กตัวผู้เล่นแล้ว มีปัญหาที่จะไม่มี อาเมารี บิส ชอฟฟ์ กองกลางตัวใหม่ที่เจ็บโคนขาหนีบ พัก 2 สัปดาห์, อาบู ดิยาบี กองกลางที่เจ็บกล้ามเนื้อพัก 3 สัปดาห์, โธมัส โรซิกกี กองกลางที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าค้างมาจากฤดูกาลที่แล้วพักอีก 3 สัปดาห์, เอดัวร์โด ดา ซิลวา กองหน้าที่ขาหักจากฤดูกาลที่แล้วยังต้องพักต่อถึงคริสต์มาส และ มิกาเอล ซิลแวสตร์ กองหลังตัวใหม่ที่ซื้อไปจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ็บกล้ามเนื้อพักอีก 2 วัน ส่วน ซามีร์ นาสรี กองกลางทีมชาติ ฝรั่งเศส เจ็บหัวเข่าชวดลงเล่นกับเซอร์เบียในเกมคัดเลือกบอลโลก เมื่อวันพุธ ไม่น่าจะหายเจ็บทันลงเล่นในเกมนี้ได้
เกมนี้ จัดทีมเล่นระบบ 4-4-2 ให้ มานูเอล อัลมูเนีย เฝ้าเสา กองหลัง 4 ตัวจะเป็น บาการี ซานยา, วิลเลียม กัลลาส, โคโล ตูเร, กาแอล กลิชี กองกลาง 4 ตัวจะเป็น เอมมานูเอล เอบูเอ, เนเวส เดนิลสัน, เชสก์ ฟาเบร กาส, ธีโอ วัลคอต และคู่หัวหอกจะเป็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี กับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์

อาร์เซนอล กลับมาเล่นได้เข้าฟอร์ม เกมไหลลื่นแล้ว วันนี้ ถ้านักเตะที่ไปเล่นให้ทีมชาติ ไม่กลับมาเจ็บ และล้าจนเกินไป ก็น่าจะเดินหน้าถล่มเอาชนะแบล็กเบิร์น ไปได้อย่างสนุก

14 ฟูแลม 1-0-1 (ในบ้าน : 1-0-0)
8 โบลตัน 1-1-1 (นอกบ้าน : 0-0-1)


“ค็อตเตเกอร์ส” ฟูแลม อันดับที่ 17 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดย รอย ฮอดจ์สัน กุนซือของทีมได้พักยาวหลายวัน เพราะไม่ต้องลงเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไปเตะยูฟ่าซูเปอร์คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนโน้น หลังโชว์ฟอร์มหรูเริด อลังการ ด้วยการเชือดชนะ อาร์เซนอล 1-0 วันนี้ ได้ลงเล่นในคราเวน คอตเตจ ของตัวเองกับ โบลตัน วันเดอ เรอร์ส ที่ยกทีมไปเยือน เช็กตัวผู้เล่นแล้ว จะไม่มี แอนดี จอห์นสัน กองหน้าตัวใหม่จากเอฟเวอร์ตันเจ็บกล้ามเนื้อ พักอีก 4 วัน และ ดิโอมอกซี กามารา กองหน้าที่เจ็บเข่าพัก 5 เดือน ส่วน อันต์ติ นีมี อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติฟินแลนด์ ตัดสินใจแขวนถุงมือเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแล้ว เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ
เกมนี้จัดทีมเล่นระบบ 4-4-2 ให้ มาร์ก ชวาร์เซอร์ เฝ้าเสา กองหลัง 4 ตัวจะเป็น จอห์น เพนสติล, เบรเด ฮานเกแลนด์, อารอน ฮิวจ์ส, พอล คอนเชสกี กองกลาง 4 ตัวจะเป็น ไซมอน เดวีส์, แดนนี เมอร์ฟีย์, จิมมี บูลลาร์ด, โซนตัน เกรา และคู่กองหน้าจะเป็น บอบบี ซาโมรา กับ โซล คี เฮือน

“เดอะ ทร็อตเตอร์ส” โบลตัน วันเดอเรอร์ส โดย กุนซือ แกรี เม็กสัน ทำได้แค่เสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน แชมป์จากลีก แชมเปี้ยนชิพ ที่เลื่อนชั้นกลับขึ้นพรีเมียร์ลีก 0-0 ในนัดที่แล้ว วันนี้ ไปเยือนฟูแลม บ้าง เช็กตัวผู้เล่นแล้ว มีปัญหาที่จะไม่มี โจอี โอเบรียน กองหลังที่ได้ความกระทบกระเทือนทางสมอง, แมทธิว เทย์เลอร์ กองกลางที่เจ็บเท้าและข้อเท้า พัก 3 สัปดาห์, โยฮัน เอลมานเดอร์ กองหน้าจากสวีเดนที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าพัก 3 สัปดาห์ และจะไม่มี แกรี เคฮิลล์ กองหลังที่โดนไล่ออกในเกมคาร์ลิงคัพ แล้วโดนลงโทษ ห้ามเล่น 3 นัด เป็นนัดที่ 2 เกมนี้
จัดทีมเล่นระบบ 4-4-2 ให้ ยุสซี ยัสเคลไลเนน เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง 4 ตัวจะเป็น เกรตาร์ ราฟน์ สไตน์สสัน, แดนนี ซิตตู, แอนดรูว์ โอเบรียน, เจลอยด์ ซามูเอล กองกลาง 4 ตัวจะเป็น มุสตาฟา ริกา, เควิน โนแลน, ฟาบริซ มูอัมบา, ริคาร์โด การ์ดเนอร์ และคู่กองหน้าจะเป็น เควิน เดวีส์ กับ เอบี สโมลาเร็ก กองหน้าตัวใหม่ที่ยืมตัวมาจาก ราซิง ซานตานเดร์

โบลตัน เล่นได้ดุดันขึ้น ในขณะที่ฟูแลม เจ้าบ้าน ก็ทำได้ดีในเกมที่เล่นกับอาร์เซนอล และที่สำคัญ เล่นกันในลีกมาในช่วงหลัง ๆ ตั้งแต่ปี 1999 เป็นต้นมา ปรากฏว่า ฟูแลม ไม่เคยแพ้ โบลตันเลย ที่แพ้ในคราเวน คอตเตจ เมื่อปีที่แล้วก็เป็นการแพ้ในคาร์ลิงคัพเท่านั้น วันนี้ ฟูแลมสู้เต็มที่แน่ แต่การที่ โบลตัน เริ่มเข้าฟอร์มมากขึ้น ก็น่าจะสู้กันได้สนุก เกมนี้ ออกได้ 3 หน้าเลยทีเดียว ตามเชียร์โบลตัน น่าจะมีลุ้นกว่า

11 นิวคาสเซิล 1-1-1 (ในบ้าน : 1-0-0)
12 ฮัลล์ ซิตี 1-1-1 (นอกบ้าน : 0-1-0)


“แม็กพายส์” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ คริส ฮิวจ์ตัน อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวแทนที่ของ เควิน คีแกน ที่ลาออกไป พร้อมกับกลุ่มสตาฟฟ์ทั้ง เทอร์รี แม็คเดอร์ม็อตต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม และ อดัม แซดเลอร์ โค้ชทีมสำรอง และประเดิมด้วยการเปิดบ้านรับการไปเยือนของ ฮัลล์ ซิตี ทีมน้องใหม่ เช็กตัวผู้เล่นแล้ว มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บบานเพียบ โอบาเฟมี มาร์ตินส์ กองหน้าที่เจ็บโคนขาหนีบ พัก 2 วัน, คาเซนกา ลัว ลัว กองกลาง ที่เจ็บข้อเท้าพัก 4 สัปดาห์, แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้า ที่เจ็บข้อเท้าพัก 4 วัน, มาร์ก วิดูกา กองหน้าที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าพัก 3 สัปดาห์, เวสลีย์ เอ็นโก บาเฮง กองหน้า ที่เจ็บเข่า พัก 4 เดือน, โฮเซ เอนริเก กองกลางที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า พัก 3 สัปดาห์, เฌเรมี กองกลางที่เจ็บข้อเท้าพัก 4 วัน, ดาเมียน ดัฟฟ์ กองกลางเจ็บเข่าพัก 3 สัปดาห์ เคลาดิโอ คาซาปา กองหลังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าพัก 4 วัน ส่วน โจอี บาร์ตัน กองกลางจอมซ่า ติดโทษ “แบน” อีก 6 นัดลงเล่นไม่ได้
เกมนี้ ฮิวจ์ตัน จะจัดทีมเล่นระบบ 4-4-2 ให้ เชย์ กิฟเวน เฝ้าเสา กองหลัง 4 ตัวจะเป็น ฮาบิบ เบย์, สตีเวน เทย์เลอร์, ฟาบริซิโอ โคลอชชินี, เซบาสเตียน บาสซอง กองกลาง 4 ตัวจะเป็น โจนาส กูเตียร์เรซ, นิกกี บัตต์, แดนนี กัทธรี, ชาร์ล เอ็นซอกเบีย และคู่กองหน้าจะเป็น ไมเคิล โอเวน กับ ซิสโก กองหน้าตัวใหม่ที่ยืมตัวไปจากเดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา

“ไทเกอร์ส” ฮัลล์ ซิตี เพลย์ออฟเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรก ภายใต้การคุมทีมของ ฟิล บราวน์ เจ้าเดิม ต้น ๆ ออกตัวได้ดีด้วยการเปิดบ้านเชือดชนะ ฟูแลม 2-1, เสมอกับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 แต่ส่งสำรองลงเล่นคาร์ลิงคัพกับสวอนซี ซิตี แพ้ไป 1-2 และล่าสุดสะดุดไป เมื่อเล่นในบ้านตัวเองแพ้ วีแกน แอธเลติก 0-5 วันนี้ ไปเยือน นิวคาสเซิล ที่กำลังมีปัญหา เช็กตัวผู้เล่นแล้ว มีแค่รอการทดสอบความฟิตของ จอร์จ บัวเตง กองกลางที่เจ็บกล้ามเนื้อเท่านั้น วันนี้ จัดทีมเล่นระบบ 4-4-2 ให้ โบอัซ มายฮิลล์ เฝ้าเสา กองหลัง 4 ตัวจะเป็น แซม ริกเก็ตต์ส, เวย์น บราวน์, ไมเคิล เทอร์เนอร์, แอนดี ดอว์สัน กองกลาง 4 ตัวจะเป็น ริชาร์ด การ์เซีย, เอียน แอชบี, ดีน มาร์นีย์, เครก ฟาแกน และ คู่กองหน้าจะเป็น เดเบียร์สัน โจวานนี กับ คาเล็บ โฟลัน

นิวคาสเซิล มีปัญหาภายในทีม วันนี้ ได้ คริส ฮิวจ์ตัน มาคุมทีมชั่วคราว จะซื้อใจนักเตะได้ขนาดไหน และ นักเตะจะมีความเป็นมืออาชีพ มากน้อยขนาดไหน ไม่รู้ เอาว่าวันนี้ ตามเชียร์ ฮัลล์ ซิตี ที่ไปดี และไปสู้แน่ น่าจะมีลุ้นไม่แพ้กลับไปดีกว่า

16 ปอร์ตสมัธ 1-0-2 (ในบ้าน : 0-0-1)
6 มิดเดิลสโบรห์2-0-1 (นอกบ้าน:0-0-1)


“ปอมปีย์” ปอร์ตสมัธ แชมป์เอฟเอคัพ โดยกุนซือ แฮร์รี เรดแนปป์ กระชากฟอร์มเก่งกลับมาได้สำเร็จด้วยการบุกไปถล่มเอฟเวอร์ตัน ที่กูดิสันปาร์ก 3-0 หลังจากที่ ออกตัวฤดูกาลนี้ไม่ดีเลยด้วยการ แพ้ เชลซี 0-4 และ แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในแฟรตตันปาร์ก 0-1 วันนี้ เปิดบ้านรับการไปเยือนของ มิดเดิลสโบรห์ เช็กตัวผู้เล่นแล้ว มีปัญหาที่จะไม่มี นิโก ครานชาร์ กองกลางที่เจ็บข้อเท้าพัก 2 เดือน และ รอทดสอบความฟิต โนเอ ปามาโรต์ กองหลังที่เจ็บกล้ามเนื้อ, เอ็นวานโก คานู กองหน้าที่เจ็บข้อเท้าพัก และ เจอโรม โธมัส กองกลางที่เจ็บหลัง
วันนี้ จะเล่นระบบ 4-4-2 มี เดวิด เจมส์ เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง 4 ตัวมี เกลน จอห์นสัน, ยูเนส กาบูล, โซล แคมป์เบลล์, ซิลแว็ง ดิสแต็ง แดนกลาง 4 ตัว มี ปาปา บูบา ดิยอป, ฌอน เดวิส, ลาสซานา ดิยาร์รา, อาร์มานด์ ตราโอเร คู่หัวหอก ปีเตอร์ เคราช์ จับคู่ เจอร์เมน เดโฟ

“เดอะ โบโร” มิดเดิลสโบรห์ โดยกุนซือ แกเร็ธ เซาท์เกต เชือดชนะ สโตค ซิตี 2-1 ในเกมล่าสุด ทำให้ฤดูกาลนี้ เล่นในบ้านตัวเอง 3 นัด ในลีก 2 นัด และคาร์ลิงคัพอีก 1 นัด พวกเขาชนะรวด แต่นัดเดียวที่ออกนอกบ้านพวกเขาไปแพ้ให้ลิเวอร์พูล 1-2 วันนี้ เล่นนอกบ้านอีกนัด กับ ปอร์ตสมัธ ที่กลับมาเล่นได้ยอดเยี่ยมเข้าฟอร์มแล้ว เป็นศึกหนักทีเดียว เช็กตัวผู้เล่นแล้ว จะไม่มี ฮูลิโอ อาร์กา กองกลางที่เจ็บข้อเท้า พัก 4 สัปดาห์ และ แบรดลีย์ โจนส์ ผู้รักษาประตูมือ 2 ที่เจ็บข้อเท้าพักไม่มีกำหนด
เกมนี้ เซาท์เกต จะจัดทีมเล่นระบบ 4-4-2 ให้ รอส เทิร์นบูลล์ เฝ้าเสา กองหลัง 4 ตัวจะเป็น จัสติน ฮอยต์, โรเบิร์ต ฮูธ, เดวิด วีเธอร์, เอมมานูเอล โปกาเตตซ์ กองกลาง 4 ตัวจะเป็น เฌเรมี อาลิยาดิแยร์, โมฮัมเหม็ด ชอว์กี, แกรี โอนีล, สจวร์ต ดาวนิง และคู่กองหน้าจะเป็น ตุนจาย ซานลี กับ อัลฟองโซ อัลเวส

พบกัน 2 นัด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เป็น “โบโร” ที่ชนะได้ทั้งเหย้าและเยือน วันนี้ ต่างก็เตรียมทีมมาสู้กันเต็มที่ โอกาสออกหน้าใดหน้าหนึ่งได้ทั้งนั้น วันนี้ ตามเชียร์ ทีมเยือนดีกว่า ไม่น่า แพ้กลับไป

20 เวสต์บรอมวิช 0-1-2 (ในบ้าน : 0-0-1)
5 เวสต์แฮม 2-0-1 (นอกบ้าน : 0-0-1)


“แบ๊กกีส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน โดยกุนซือ โทนี โมเบรย์ แชมป์จากลีกแชมเปี้ยนชิพ ยังไม่รู้จักคำว่าชนะใครในฤดูกาลนี้ จากที่ลงเล่นไป 4 นัด แพ้ 2 เสมอ 1 ในลีก ที่เล่นนัดหลังสุดเสมอ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 0-0 ส่วนอีกนัดหนึ่ง เสมอในเวลา 90 นาทีกับ ฮาร์ตลีพูล 1-1 แต่เตะต่อเวลาแพ้ 1-3 ตกรอบฟุตบอลคาร์ลิงคัพไป ทำให้เวลานี้ จมอยู่ก้นตารางร่วมกับสเปอร์ วันนี้เปิดบ้านรับการไปเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เช็กตัวผู้เล่นแล้ว มีปัญหาที่จะไม่มี ฟิลิเป ไทซีรา ที่เจ็บเอ็นร้อยหวายพัก 2 เดือน เกมนี้ โมเบรย์ จะจัดทีมเล่นระบบ 4-5-1 ให้ สก๊อต คาร์สัน เฝ้าเสา กองหลัง 4 ตัวจะเป็น จิอันนี ซิวเวอร์ลูน, ลีออน บาร์เนตต์, อับดุลลาย เมอิเต, พอล โรบินสัน กองกลาง 5 ตัวจะเป็น โรเบิร์ต โคเรน, โจนาธาน กรีนนิง, อิเกลเซียส บอร์ยา วาเลโร, เจมส์ มอร์ริสัน, คิม โด เฮือน และหัวหอกตัวเป้าจะเป็น อิชมาเอล มิลเลอร์

“แฮมเมอร์ส” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด น่าจะได้ จิอันฟรังโก โซลา อดีตนักเตะทีมชาติอิตาลีของทีม นาโปลี, ปาร์มา, เชลซี และ กายารี เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมแทนที่ของ อลัน เคอร์บิชลีย์ ที่ลาออกไปเพราะไม่พอใจบอร์ดบริหารของสโมสร และจะประเดิมการคุมทีมนัดแรกวันนี้ ด้วยการยกทีมไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เช็กตัวผู้เล่นแล้ว มีปัญหาที่จะไม่มี คีรอน ดายเออร์ กองกลางที่เจ็บขา พัก 2 เดือน, แจ๊ก คอลลิสัน ที่เจ็บเข่าพักไม่มีกำหนด, เจมส์ ทอมกินส์ เจ็บเข่าพัก 2 วัน, ดาเนียล แกบบิดอน กองหลังเจ็บโคนขาหนีบ พักไม่มีกำหนด และ โจนาธาน สเปคเตอร์ กองหลังเจ็บตะโพกและกล้ามเนื้อ พักไม่มีกำหนด ส่วน จอร์จ แม็คคาร์ตนี กองหลังขายคืนไปให้ซันเดอร์แลนด์ เช่นเดียวกับ แอนตัน เฟอร์ดินานด์ ที่ย้ายไปอยู่กับซันเดอร์แลนด์
เกมนี้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ จะจัดทีมเล่นระบบ 4-4-2 ให้ โรเบิร์ต กรีน เฝ้าเสา กองหลัง 4 ตัวจะเป็น วารอน เบห์รามี, คัลลัม ดาเวนปอร์ต, แม็ทธิว อัพสัน, ลูคัส นีลล์ กองกลาง 4 ตัวจะเป็น ฌุเลียง โฟแบร์ต, สก๊อต ปาร์เกอร์, มาร์ก โนเบิล, แม็ทธิว เอเธอริงตัน และคู่กองหน้าจะเป็น ดีน แอชตัน กับ คาร์ลตัน โคล

เวสต์แฮม ภายใต้การคุมทีมของ อลัน เคอร์บิชลีย์ กำลังไปได้ดีไปได้สวยอยู่แล้ว แต่มามีปัญหาขึ้นมา วันนี้ จานฟรังโก โซลา เข้ามาคุมทีมแทนแล้ว ก็น่าจะยึดนักเตะที่กำลังเล่นกันได้เข้าขา เข้าฟอร์มลงเล่นต่อไป และ ไปเยือน เวสต์บรอมวิช วันนี้ ก็น่าที่จะไม่แพ้กลับไป

13 วีแกน 1-0-2 (ในบ้าน : 0-0-1)
18 ซันเดอร์แลนด์1-0-2 (นอกบ้าน : 1-0-0)


“ลาติคส์” วีแกน แอธเลติก โดย สตีฟ บรูซ กุนซือของทีม ถล่มแหลก ฮัลล์ ซิตี ไป 5-0 สร้างความมั่นใจให้กับนักเตะทั้งทีมอีกครั้ง หลังออกตัวไม่ดี แพ้รวด 2 นัดติดต่อกัน วันนี้ เล่นในเจเจบี สเตเดี้ยม บ้านตัวเอง กับ ซันเดอร์แลนด์ของ รอย คีน กุนซือจอมห้าวอดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยกัน เช็กตัวผู้เล่นแล้ว มีปัญหาที่จะไม่มี ไรอัน เทย์เลอร์ กองหลังที่เจ็บเข่าพักไม่มีกำหนด, พอล ชาร์เนอร์ กองกลางที่เจ็บข้อเท้าพัก 4 วัน, เควิน คิลบาน กองกลางที่กรามหักพักไม่มีกำหนด และ เอริก เอดแมน กองหลังที่เจ็บเข่าพัก 6 สัปดาห์
เกมนี้จะเล่นในระบบ 4-4-2 โดยมี คริส เคิร์กแลนด์ เฝ้าเสา กองหลัง 4 ตัวจะเป็น มาริโอ เมคิออต, เอมเมอร์สัน บอยซ์, ติตัส บรัมเบิล, เมย์นอร์ ฟิเกรัว กองกลาง 4 ตัวจะเป็น อันโตนิโอ บาเลนเซีย, ลี คัตเติลโมล, วิลสัน ปาลาซิออส, ดาเนียล เดอ ริดเดอร์ และคู่กองหน้าจะเป็น เอมิล เฮสกีย์ กับ อาเมอร์ ซากี

“แบล็กแค็ตส์” ซันเดอร์แลนด์ โดย รอย คีน กุนซือมาดเข้ม เสียท่าแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-3 ทำให้แพ้รวดในบ้านมา 2 นัดติดต่อกัน วันนี้ไปเยือน วีแกน แอธเลติก ที่มี สตีฟ บรูซ เป็นกุนซือ เป็นการเจอกันของ 2 กุนซือ ที่เคยเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระดับกัปตันทีมมาด้วยกัน เป็นเกมที่จะสู้กันสนุกทีเดียว เช็กตัวผู้เล่นแล้ว มีปัญหาที่จะไม่มี พอล แม็กเชน กองหลังที่ปล่อยให้ ฮัลล์ ซิตี ยืมตัวไปใช้งาน และ แดนนี ฮิกเกนบอตเทม ที่ปล่อยตัวให้สโตค ซิตีไปแล้ว ส่วนตัวเจ็บมี และ เคนวีน โจนส์ กองหน้าเจ็บเข่าพัก 4 สัปดาห์ แต่จะได้ จอร์จ แม็คคาร์ตนีย์ และ แอนตัน เฟอร์ดินานด์ เข้ามาเสริมแกร่งในแผงหลัง
เกมนี้ จัดทีมเล่นระบบ 4-4-2 ให้ เครก กอร์ดอน เฝ้าเสา กองหลัง 4 ตัวจะเป็น ฟิลลิป บาร์ดสลีย์, ไนรอน นอสเวอร์ธีย์ , แดนนี คอลลินส์, จอร์จ แม็คคาร์ตนีย์ กองกลาง 4 ตัวจะเป็น สตีด มัลบรองค์, ดีน ไวต์เฮด, แอนดี รีด, คีแรน ริชาร์ดสัน และคู่กองหน้าจะเป็น เอล ฮัดจิ ดิยุฟ กับ ฌิบริล ซิสเซ

2 อดีตกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด คุมทีมสู้กันวันนี้ สนุกแน่ เพราะต่างก็ทำทีมได้สนุกเร้าใจและเล่นเกมบุกด้วยกัน วันนี้ ซันเดอร์แลนด์ ปรับทีมดีขึ้นมาเยอะเลย น่าจะสู้กันกับวีแกนได้อย่างสนุก วันนี้ ออกหน้าใดหน้าหนึ่งได้ทั้งนั้น อยู่ที่ว่ากองหน้าของใครจะคมกว่าเท่านั้น และดูแล้วฝั่งของ ซันเดอร์แลนด์ ดูดีดูเก๋ากว่าด้วย จึงน่าเชียร์มากกว่า

3 แมนฯซิตี 2-0-1 (ในบ้าน : 1-0-0)
1 เชลซี 2-1-0 (นอกบ้าน : 1-0-0) (23.30 น.)


“เดอะ ซิติเซนส์” แมนเชสเตอร์ ซิตี โดย มาร์ก ฮิวจ์ส ได้เศรษฐีจาก สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ดร.ซูไลมาน อัล ฟาฮิม เข้ามาซื้อกิจการต่อจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ทำให้มีเงินซื้อนักเตะเข้าทีมได้มากมายในช่วงก่อนตลาดปิดไม่กี่นาที และยังมีแนวโน้มที่จะใช้เงินฟาดหัวสโมสรต่าง ๆ เพื่อดึงนักเตะดัง ๆ ไปเข้าทีมอีกบานเพียบ ในทันทีที่ตลาดเปิดในเดือน ม.ค.ปีหน้าด้วย และด้วยเงินที่มีมากมายมหาศาลจาก กลุ่มบริษัท อาบูดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป ที่เข้าไปเทคโอเวอร์ครั้งนี้ ทำให้ได้ โรบินโญ มาจากรีล มาดริด ด้วยค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์การซื้อนักเตะของทีมสโมสรในอังกฤษในราคา 32.5 ล้านปอนด์ และถ้าไม่เจ็บจากการลงเล่นให้ทีมชาติบราซิล เมื่อวันพุธ เกมนี้ก็น่าจะได้ลงเล่นด้วยเลย ส่วนนักเตะคนอื่น ๆ ที่เจ็บลงเล่นไม่ได้ มี วาเลรี โบจินอฟ กองหน้าที่เจ็บน่องและหน้าแข้งหนักพักยาว 5 เดือน, เบนจามิน เอ็มวารูวารี กองหน้าที่เจ็บกล้ามเนื้อพัก 2 สัปดาห์ และ ดาริอุส วาสเซลล์ ที่มีอาการบาดเจ็บที่น่อง พัก 7 สัปดาห์, มาร์ติน เปตรอฟ กองกลางจากบัลแกเรีย ยังเจ็บหัวเข่า ไม่น่าจะผ่านการทดสอบความฟิตเพื่อลงสนาม ในขณะที่ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังเจ็บหัวไหล่ ต้องลุ้นสุดขีดเพื่อการกลับมาลงเล่นในเกมสำคัญวันนี้ ส่วน เวดราน ชอว์ลูกา กองหลังทีมชาติโครเอเชีย ขายไปให้ ทอตแนม ฮอตสเปอร์แล้ว เกมนี้จัดทีมเล่นระบบ 4-4-2 ให้ โจ ฮาร์ต เฝ้าเสา กองหลัง 4 ตัวจะเป็น ปาโบล ซาบาเลตา, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, ริชาร์ด ดันน์, ไมเคิล บอลล์ กองกลาง 4 ตัวจะเป็น ฌอน ไรต์ ฟิลิปส์, ดีตมาร์ ฮามันน์, ไมเคิล จอห์นสัน, แวงชอง กอมปานี และคู่หน้า โรบินโญ กับ โจ

“สิงห์สำอาง” เชลซี โดย หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือคนใหม่ ทำได้แค่เสมอกับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 1-1 ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา วันนี้ ยกทีมไปเยือนทีมเศรษฐีใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี เช็กตัวผู้เล่นแล้วถ้าไม่มีปัญหากับพวกที่ไปเล่นให้ทีมชาติเจ็บกลับมาเพิ่มเติมจากที่เจ็บอยู่แล้ว ก็คงไม่หนักหนาเท่าไหร่ โดยพวกที่เจ็บ และลงเล่นไม่ได้มี มิกาเอล เอสเซียง กองกลางที่ไปเจ็บเข่า ในการเล่นให้ทีมชาติกานา พัก 5 เดือน และรอทดสอบความฟิต มิชา เอล บัลลัค ที่เจ็บข้อเท้า ส่วน ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่งน่าจะหายเจ็บแล้ว เพราะลงเล่นให้ทีมสำรองได้แล้ว น่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรองไปก่อน
เกมนี้ เชลซีจะจัดทีมเล่นในระบบ 4-1-4-1 ให้ ปีเตอร์ เช็ก เฝ้าเสา กองหลัง 4 ตัวจะเป็น โชเซ โบซิงวา, ริคาร์โด คาร์วัลโญ, จอห์น เทอร์รี, แอชลีย์ โคล กองกลางตัวรับจะเป็น ชูเลียโน เบลเลตติ กองกลาง 4 ตัวจะเป็น เดโก, จอห์น โอบี มิเกล, แฟรงค์ แลมพาร์ด, โจ โคล และหัวหอกตัวเป้าจะเป็น นิโกลาส์ อเนลกา

แมนฯ ซิตี ผูกปีแพ้เชลซีมาตลอด 7 นัดหลังไม่ชนะเลย เสมอ 1 และแพ้ 6 นัดติดต่อกัน ยิงประตูเชลซีไม่ได้สักประตู แต่วันนี้ รูปโฉมของทีมเปลี่ยนไปเยอะเลย มาร์ก ฮิวจ์ส ทำทีมได้ดุดัน เหมือนกับสมัยที่ตัวเองเป็นนักเตะ ดูว่า การได้ตัวใหม่ ๆ อย่าง โรบินโญ ที่เชลซีเองก็อยากได้ มาเสริมทีม น่าจะมีทีเด็ดให้ได้ดูกันบ้าง เกมนี้ กลับหัวกลับหาง ตามเชียร์ข้าง แมนฯ ซิตี ดีกว่า น่าจะสู้กันได้อย่างสนุก และไม่แพ้ในบ้านตัวเอง

กัลโช เซเรีย อา อิตาลี
18 ปาแลร์โม 0-0-1 (ในบ้าน : 0-0-0)
12 โรมา 0-1-0 (นอกบ้าน : 0-0-0) (23.00 น.)


“รอสซาซูรี” ปาแลร์โม โดยเทรนเนอร์ สเตฟาโน โคลันตูโอโน ออกสตาร์ตไม่ดีเลย เมื่อยกทีมไปเยือน อูดิเนเซ แล้วแพ้กลับมา 1-3 วันนี้ได้เล่นใน เรนโซ บาเบรา ของตัวเอง เช็กตัวผู้เล่นแล้ว มีปัญหาแค่จะไม่มี อิกอร์ บูดาน กองหน้าจากโครเอเชียที่เจ็บคนเดียว ส่วนคนอื่น ๆ พร้อมลงสนาม เกมนี้จะจัดทีมเล่นระบบ 4-3-1-2 ให้ มาร์โก อัลเมเลีย เฝ้าเสา กองหลัง 4 ตัวจะเป็น อันเดรีย ราจจี, มอร์ริส คาร์รอซซิเอรี, เซซาเร โบโว, เฟเดริโก บัลซาเรตติ กองกลาง 3 ตัวจะเป็น จูลิโอ มิยัชโช, ฟาบิโอ ลิเวรานี, อันโตนิโอ โนเชริโน กองหน้า 2 ตัวจะเป็น เอดิสัน กาวานี กับ ดาวิเด ซุชชี และ ฟาบริซิโอ มิคโคลี เป็นเพลย์เมคเกอร์

“จัลโลรอสซี” โรมา โดยเทรนเนอร์ ลูซาโน สปัลเลตติ ทำได้แค่เสมอกับ นาโปลี 1-1 ในนัดแรกในบ้านตัวเอง วันนี้ไปเยือนปาแลร์โม มีปัญหาที่จะไม่มี ซิโมเน แปร์รอตตา กองกลาง, ฮวน กองหลัง และ ฮูลิโอ บาปติสตา กองหน้าที่เจ็บ แต่จะได้ ฟรานเชสโก ตอตติ กองหน้ากัปตันทีม หายเจ็บกลับมา มีชื่อเป็นตัวสำรองด้วย เกมนี้ จัดทีมเล่นระบบ 4-2-3-1 ให้ อเลกซานเดอร์ โดนี เฝ้าเสา กองหลัง 4 ตัวจะเป็น ซิซินโญ, ฟิลิปป์ แม็กเซส, คริสเตียน ปานุชชี, ยอร์น อาร์เน ริเซ กองกลางตัวรับจะเป็น ดานิเอเล เด รอสซี กับ ดาวิด ปิซาร์โร กองกลางตัวรุกจะเป็น โรดริโก ตาดเด, อัลแบร์โต อาควิลานี, มาร์โก คาสเซตติ และ มีร์โก วูซินิช เป็นหัวหอกตัวเป้า

โรมายังเล่นได้ไม่ดีนัก ฟอร์มติด ๆ ขัด ๆ กลางสัปดาห์มีคิวเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย ห่วงหน้าพะวงหลัง วันนี้ ตามเชียร์ ปาแลร์โม ที่แม้ว่านัดแรกจะแพ้อูดิเนเซเละเทะ และ ยังแพ้โรมา มาตลอด 4 นัดหลัง และ ไม่ชนะเล่นใน 6 นัดหลังที่เจอกันก็ตามที เพราะวันนี้ เล่นในบ้าน ปาแลร์โม ก็ต้องเต็มที่ สู้ตายถวายหัว และน่ามีผลลัพธ์ที่ดีออกมา นั่นคือไม่แพ้

9 อินเตอร์ 0-1-0 (ในบ้าน : 0-0-0)
7 คาตาเนีย 1-0-0 (นอกบ้าน:0-0-0) (01.30 น.)

“เนรัสซูรี” อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า โดยเทรนเนอร์คนใหม่ โฮเซ มูรินโญ ยกทีมไปเยือนซามพ์โดเรีย ที่เจนัว แล้วทำได้แค่เสมอกลับมา 1-1 เท่านั้น วันนี้ เล่นในซานซิโร สตาดิโอน ของตัวเองยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บบานเพียบ คือ อาเดรียโน กองหน้าบราซิล, คริสเตียน คิวู กองหลังโรมาเนีย, วอลเตอร์ ซามูเอล กองหลังอาร์เจนตินา, นิโกลา บูร์ดิสโซ กองหลังอาร์เจนตินา, เนลสัน รีบาส กองหลังจากโคลอมเบีย, โอลิวิเยร์ ดากูร์ กองกลางจากฝรั่งเศส และ หลุยส์ ฆิมิเนส กองกลางจากชิลี เกมนี้จะจัดทีมเล่นระบบ 4-3-3 ให้ ฮูลิโอ เซซาร์ เฝ้าเสา กองหลัง 4 ตัวจะเป็น ดาวิเด ซันตอน, อิบัน คอร์โดบา, มาร์โก มาเตรัซซี, แม็กซ์เวลล์ กองกลาง 3 ตัว จะเป็น เดยัน สแตนโควิช, ปาทริก วิเอรา, ซัลเลย์ อาลี มุนตารี กองหน้า 3 ประสานจะเป็น อเลสซานโดร มันชินี, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ริคาร์โด กวาเรสมา

“รอสซาซูรี” คาตาเนีย โดยเทรนเนอร์ วอลเตอร์ เซงกา เปิดบ้านรับการไปเยือนของ เจนัว แล้วเชือดเอาชนะไปได้ 1-0 เก็บ 3 คะแนนเต็มเอาไว้ได้ ไปเยือน อินเตอร์ อดีตทีมเก่าของตัวเองสมัยที่เป็นนักเตะดีกรีทีมชาติอิตาลี วันนี้ มีปัญหาที่จะไม่มี โจนาตา สปิเนซี กองหน้า, เอเซเกล คาร์โบนี กองกลาง และ ปาโบล อัลวาเรซ กองหลัง ที่เจ็บ นัดนี้จัดทีมเล่นระบบ 4-3-3 ให้ อัลบาโน บิซซาร์รี เฝ้าเสา กองหลัง 4 ตัวจะเป็น มาเตอัส ซิลเวสทรี, คริสเตียน แตร์ริซซี, ลอเรนโซ สโตวินี, ร็อคโก ซาบาโต กองกลาง 3 ตัวจะเป็น มาร์โก เบียจานติ, ปาโบล เลเดสมา, จาโคโม เตเดสโก กองหน้า 3 ตัวจะเป็น ฮอร์เก อัน เดรส มาร์ติเนส, มิเคเล เปาลุชชี และ จูเซปเป มาสคารา

อินเตอร์ โดย โฮเซ มูรินโญ ยังไม่ได้โชว์อะไรให้เห็นว่า กุนซือคนใหม่เก่งกว่า โรแบร์โต มันชินี กุนซือคนเก่าเลย เพราะนัดแรก ก็ออกตัวไม่ดีได้แค่เสมอเท่านั้น แต่วันนี้เล่นในบ้านตัวเองน่าจะเค้นฟอร์มเก่งออกมา และระเบิดประตูเอาชนะ คาตาเนีย ไปได้สัก 2 ประตูขึ้นไป

สรุปแล้ว “ทีเด็ด” ประจำวัน น่าจะอยู่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี และ อินเตอร์ มิลาน.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์