ยืนยัน3นักเตะไทยยังมีสัญญากับแมนฯซิตี้

ยืนยัน สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และ ธีรศิลป์ แดงดา 3 แข้งไทย ยังคงสังกัดอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป แต่แผนงานทั้งหมดต้องหยุดชะงักก่อน

มีการเปิดเผยว่าหลังจากที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งเป็นเจ้าของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอังกฤษ

ได้ขายหุ้นของสโมสรให้กับกลุ่มนักลงทุนทางธุรกิจจากประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทำให้มีข่าวลือมากมายเกิดขึ้นกับ 3 นักเตะไทย ที่สังกัดทีม"เรือใบสีฟ้า"

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ จิมมี่ แห้วสันติ ผู้ประสานงาน และดูแล 3 นักไทย รวมทั้งช็อปของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมืองไทย เกี่ยวกับเรื่องของการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่เกิดขึ้นในสโมสร ซึ่ง จิมมี่ ได้กล่าวว่า
"ตอนนี้ทุกอย่างยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร เพราะเพิ่งจะเป็นการเริ่มต้นของการร่วมกันลงทุนระหว่าง พ.ต.ท. ทักษิณ กับกลุ่มอาบูดาบี อย่างกรณีของ 3 นักเตะ ทั้ง 3 คน ยังอยู่ในความดูแลของทีมเรือใบสีฟ้าอยู่"

"อย่างไรก็ตาม การดำเนินงานด้านอื่นๆ
อาจจะต้องหยุดชั่วคราว เพื่อรอฟังนโยบายใหม่ของสโมสรอีกครั้งว่าจะเอาอย่างไรต่อไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเปิดอะคาเดมี่ที่เมืองไทย การว่าจ้าง คาร์ลอส ให้มาเป็นวิทยากร เพื่อดูนักเตะในไทยและย่านอาเซียน รวมถึงกรณีของ สุรีย์ สุขะ ที่จะเดินทางไปทดสอบฝีเท้าที่ประเทศโปรตุเกส ด้วย"

"ตอนนี้ผมอยากบอกว่าในทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก แต่เป็นการร่วมทุนกันมากกว่า เพื่อยกระดับสโมสรให้ดีขึ้น รวมทั้งเรื่องของการตลาด เพราะทุกวันนี้ทีมในอังกฤษทุกทีม จะต้องมีการระดมทุนกันเพื่อให้สโมสรมีเงินในการซื้อนักเตะที่ดีๆ เข้าทีม"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์