คาเปลโล่ทำช็อกเรียกบุลลาร์ด-ตัดโอเว่น

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ทำเซอร์ไพรซ์เมื่อเรียกจิมมี่ บุลลาร์ด กองกลางจากทีมฟูแล่มเข้ามาติดทีมชุดลุยฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก แต่ไร้ชื่อของไมเคิล โอเว่น กองหน้าดาวดังอีกครั้ง


อังกฤษ เตรียมลงสนามในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกซึ่งจะเริ่มต้นในเกมกับอันดอร์ร่าและโครเอเชีย ในวันที่ 6 และ 10 ก.ย.นี้ ซึ่งคาเปลโล่ ได้ทำการประกาศรายชื่ออกมาแล้ว
 
และรายชื่อชุดที่ออกมาก็สร้างความประหลาดใจเมื่อมีชื่อของบุลลาร์ด กองกลางฝีเท้าดีของฟูแล่มที่ทำผลงานได้ดีในระยะหลังเข้ามาติดทีม แต่กลับไม่มีชื่อของโอเว่น อดีตกองหน้าเบอร์หนึ่งที่กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งแต่อย่างใด
 
นอกจากนี้ยังไม่มีปีเตอร์ เคราช์ แต่มีชื่อเอมิล เฮสกีแทน ส่วนคนที่บาดเจ็บไม่มีชื่อคือสตีเว่น เจอร์ราร์ด, ไมเคิล คาร์ริค และโอเว่น ฮาร์กรีฟส์

รายชื่อผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ
 
ผู้รักษาประตู : พอล โรบินสัน (แบล็คเบิร์น), เดวิด เจมส์ (พอร์ทสมัธ), โรเบิร์ต กรีน (เวสต์แฮม)
 
กองหลัง : โจลีออน เลสค็อตต์ (เอฟเวอร์ตัน), เวย์น บริดจ์, แอชลี่ย์ โคล, จอห์น เทอร์รี่ (เชลซี), เวส บราวน์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ (แมนฯ ยูไนเต็ด), เกล็น จอห์นสัน (พอร์ทสมัธ), แมตธิว อัพสัน (เวสต์แฮม)
 
กองกลาง : แกเร็ธ แบร์รี่ (แอสตัน วิลล่า), โจ โคล, แฟรงค์ แลมพาร์ด (เชลซี), จิมมี่ บุลลาร์ด (ฟูแล่ม), เดวิด เบ็คแฮม (แอลเอ แกแล็กซี่), สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง (มิดเดิลสโบรช์), เดวิด เบนท์ลี่ย์, เจอร์เมน จีนาส (สเปอร์ส)
 
กองหน้า : ธีโอ วัลค็อตต์ (อาร์เซนอล), เวย์น รูนี่ย์ (แมนฯ ยูไนเต็ด), เจอร์เมน เดโฟ (พอร์ทสมัธ), เอมิล เฮสกี้ (วีแกน)


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก

go

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์