มักซี่ชูมีอาเกโร่ไม่กลัวหน้าไหน

มักซี่ชูมีอาเกโร่ไม่กลัวหน้าไหน

มักซี่ โรดริเกวซกัปตันทีมพันธุ์แกร่งของแอตเลติโก้ มาดริด ออกมายืนยันว่าถึงแม้ทีมตราหมีจะไม่ได้ร่วมวงไพบูลย์ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกมานานนับสิบปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้เป็นกังวลอะไรมาก เพราะมีผู้เล่นเกรดเอ หลายคนในทีม ที่จะช่วยพลิกสถานการณ์ให้ โดยเฉพาะเซอร์จิโอ อาเกโร่ รุ่นน้องกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา

ถึงทีมเราจะไม่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกมานานแล้วก็เถอะ แต่เมื่อดูจากรายชื่อของนักเตะก็จะบอกได้เลยว่า ไม่ใช่พวกไร้ประสบการณ์แน่ๆ โรดริเกวซเผย

มีหลายๆคนที่เคยลงเล่นในเกมยุโรปมาแล้ว บางคนมีประสบการณ์มาก ถึงขั้นเข้าชิงมาแล้วด้วยซ้ำ ซึ่งผมคิดว่าการผสมผสานของตัวเก๋า กับดาวรุ่งคือจุดเด่นที่สำคัญของทีมเรานะ

ที่สำคัญที่สุดคือเรามีเซอร์จิโอ อาเกโร่อยู่ในทีม นับวันเขาจะยิ่งพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นอาวุธที่อันตรายสุดๆสำหรับทีมคู่แข่ง

ผมดูฟอร์มของเขาในเกมโอลิมปิก บอกได้เลยว่าสุดยอด ยิ่งในเกมที่ชนะบราซิลด้วยแล้ว เขาทำผลงานมาสเตอร์พีซได้จริงๆ มันน่าดีใจนะที่เขารักษาฟอร์มไว้ได้ และใช้มันในแมตช์ที่เราชนะชาลเก้ด้วย

อนึ่ง ผลการจับสลากแชมเปี้ยนส์ลีก แอตเลติโก้ มาดริดอยู่กลุ่มดี ร่วมกับลิเวอร์พูล,โอลิมปิก มาร์กเซย และพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น
 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์