แกแล็คซีตั้ง โจนส์ คุมทีมแทน กุลลิท

ทีมลอส แองเจลิส แกแล็คซี ประกาศแต่งตั้ง โคบี โจนส์ เป็นเฮด โค้ช รักษาการณ์ หลังจากรุด กุลลิท ประกาศลาออก

ทีมลอส แองเจลิส แกแล็คซี ทีมดังแห่งสายตะวันตกในศึกฟุตบอลเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกาได้ประกาศแต่งตั้ง โคบี โจนส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา วัย 38 ปี ให้ทำหน้าที่เฮด โค้ช ของทีมในแบบรักษาการแล้ว ภายหลังจากการลาออกแบบช็อควงการของรุด กุลลิท กุนซือชาวดัทช์ เชื้อสายสุรินัม วัย 45 ปี เมื่อวานนี้

รายงานข่าวระบุว่า กุลลิท ซึ่งเพิ่งจะรับงานเป็นโค้ชในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ได้เพียงปีแรกได้ตัดสินใจลาออกด้วยเหตุผลส่วนตัว เนื่องจากต้องการใช้เวลาอยู่กับครอบครัวให้มากขึ้น โดยทิม ไลเวค ประธานและ CEO ของบริษัท AEG ซึ่งเป็นกลุ่มนักลงทุนที่เป็นเจ้าของทีมลอส แองเจลิส แกแล็คซี ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขายอมรับการตัดสินใจของกุลลิทในครั้งนี้ และขอขอบคุณกุลลิท สำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมา รวมทั้งสิ่งต่างๆที่ กุลลิท ได้ทำไว้กับทีม

การลาออกของกุลลิท ทำให้ โคบี โจนส์ อดีตผู้เล่นชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ซึ่งค้าแข้งกับทีมในระหว่างปี 1996-2007 และทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชของกุลลิท จะได้เลื่อนชั้นขึ้นมาทำหน้าที่เฮด โค้ช แทนในแบบรักษาการ

นอกจากนั้น ลอส แองเจลิส แกแล็คซี ยังได้ประกาศแต่งตั้งพอล บราโว director of soccer ของทีม และทอม เพย์น ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของทีม ให้เข้ามาทำหน้าที่เป็นประธานสโมสร และผู้จัดการทั่วไปแทนที่ อเล็กซี ลาลาส ที่ได้ลาออกจากตำแหน่งไปเมื่อวานนี้ด้วยเช่นกัน หลังจากเข้ามารับหน้าที่ดังกล่าวตั้งแต่เมื่อเดือนเมษายน ปี 2006

ทั้งนี้ ลอส แองเจลิส แกแล็คซี มีอันดับล่าสุดอยู่อันดับที่ 4 ในสายตะวันตกของศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกาในขณะนี้ โดยมีสถิติชนะ 6 ,แพ้ 8 ,และเสมอ 5 นัด

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์