บราซิลยำใหญ่กีวี 5-0 (Olympic Fever)


บราซิลยำใหญ่กีวี 5-0


ศึกลูกหนังชาย โอลิมปิกเกมส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา






ศึกลูกหนังชาย โอลิมปิกเกมส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในรอบแรก นัดที่ 2 ผลปรากฏว่า กลุ่ม C แซมบ้า บราซิล โชว์บทโหดไล่ยำใหญ่ กีวี นิวซีแลนด์ หมดสภาพ 5-0 โดยได้ประตูจาก อันแดร์สัน นาที 4, โรนัลดินโญ่ นาที 55, 61(จุดโทษ), อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ นาที 34 และ ราฟาเอล โซบิส นาที 90 ทำให้คว้าชัย 2 นัดรวด มี 6 คะแนนเต็ม ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ผลอีกหนึ่งคู่ เบลเยียม ชนะ จีน 2-0

ในกลุ่ม A แชมป์เก่า อาร์เจนติน่า เฉือนชัย จิงโจ้ ออสเตรเลีย หวุดหวิด 1-0 จากการยิงของ เอเซเคล ลาเวซซี่ ในนาที 76 เก็บชัย 2 นัดซ้อน คว้า 6 แต้มเต็ม ผ่านเข้ารอบต่อไปเรียบร้อยแล้ว ส่วน ออสเตรเลีย เพิ่งมีแต้มเดียว ผลอีกหนึ่งคู่ เซอร์เบีย แพ้ ไอวอรี โคสต์ 2-4

กลุ่ม B ไนจีเรีย ชนะ ญี่ปุ่น 2-1 ได้ประตูจาก โอบินน่า เอ็นโซฟอร์ นาทีที่ 58 และวิคเตอร์ อนิเชเบ้ นาทีที่ 74, ญี่ปุ่น ได้ประตูจาก โยฮิเอะ โทโยดะ นาที 79 ชัยชนะเกมนี้ทำให้ ไนจีเรีย มี 4 คะแนน ยังมีโอกาสเข้ารอบ ส่วน ญี่ปุ่น ไม่มีคะแนน ตกรอบแน่นอนแล้ว ผลอีกหนึ่งคู่ สหรัฐอเมริกา เสมอ เนเธอร์แลนด์ 2-2

กลุ่ม D แคเมอรูน ชนะ ฮอนดูรัส 1-0 ได้ประตูจาก เอ็มเบีย เอตุนดี นาทีที่ 74 ทำให้แคเมอรูนมี 4 คะแนน ยังมีโอกาสเข้ารอบ ขณะที่ ฮอนดูรัส แพ้ 2 เกมรวด ยังไม่มีคะแนน ตกรอบแน่นอน ผลอีกหนึ่งคู่ อิตาลี ชนะ เกาหลีใต้ 3-0

ref: http://football.sanook.com/olympic08/news_22384.php


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์