ช็อก! สื่อตี เซอร์ เบนเป้ากระชาก อองรี 15 ล้านป.

























เธียร์รี อองรี ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา
       เดลี สตาร์ สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการยื่นเงิน 15 ล้านปอนด์ หรือราว 990 ล้านบาท ซื้อ เธียร์รี อองรี ตำนานนักเตะ อาร์เซนอล ของ บาร์เซโลนา มาร่วมทีม
       
       โดย เดลี สตาร์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจถอดใจไม่เอา ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าเชิงสูงของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่โดยโกงค่าตัวขึ้นไปเป็น 30 ล้านปอนด์ หรือราว 1,980 ล้านบาท ด้วยเหตุนี้จึงกำลังมองหายอดดาวยิงระดับทวีปยุโรปมาเสริมทีมก่อนเปิดฤดูกาลในเดือนสิงหาคมนี้
       
       ทั้งนี้ มีชื่อของ เธียร์รี อองรี อดีตสตาร์ทีม ปืนใหญ่ ที่ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ผีแดง เชื่อว่า มีประสิทธิภาพไม่ต่างกับ เบอร์บาตอฟ อีกทั้งยังถือเป็นนักเตะระดับบิ๊กเนมที่จะเข้ามาช่วยกระตุ้นให้ทีมมีความกระชุ่มกระชวยมากขึ้นอีกด้วย
       
       ทว่า โจเซฟ กวาดิโอลา กุนซือหนุ่มของ บาร์เซโลนา ยืนยันต้องการเก็บ อองรี ในวัย 30 ปี ไว้ใช้งาน แต่สุดท้ายแล้วหาก ซามูเอล เอโต ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน ยังคงหาที่ไปไม่ได้ ดาวเตะเลือดน้ำหอมก็มีโอกาสย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู เช่นกัน
       
       อนึ่ง บอสใหญ่ทีม ผีแดง เคยมีประวัติเซ็นสัญญาแบบเซอร์ไพรส์มาแล้ว ทั้ง เอริค คันโตนา และ เฮนริค ลาร์สัน แถมยังเคยพยายามดึงตัว ปาทริค วิเอรา อดีตตำนานนักเตะอีกคนของ อาร์เซนอล มาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน
โดย ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์