เอเยนต์เผยบินโญ่ไปสิงห์ถ้าราชันคว้าโด้สำเร็จ




ตัวแทนของ โรบินโญ่ หัวหอกทีมชาติบราซิลของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เผยนักเตะในความดูแลของเขามีสิทธิ์ย้ายไปซบตัก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี หากต้นสังกัดคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกแมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมสำเร็จ

ว้ากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ส่วนตัวของ โรบินโญ่ กองหน้าตัวเก่งของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา เผยนักเตะในความดูแลของเขาอาจจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อไปเล่นให้กับ เชลซี หากสโมสรตัดสินใจดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้สำเร็จ


หัวหอกทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวว่าจะเป็นหนึ่งในข้อเสนอของ เรอัล เพื่อยื่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการขอซื้อ โด้น้อย อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 24 ปี ไม่สนใจที่จะย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะเดียวกัน หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือ สิงห์บลูส์ ก็แสดงความสนใจในตัว โรบินโญ่ อย่างมาก แต่ ราชันชุดขาว จะเจรจาด้วยก็ต่อเมื่อพวกเขาได้ โรนัลโด้ มาร่วมทีมเท่านั้น


ริเบโร่ ซึ่งเพิ่งเข้าไปพบกับ เปแดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการกีฬา เรอัล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับอนาคตของ โรบินโญ่ ออกมายอมรับว่า สิงโตน้ำเงินคราม แสดงความต้องการอยากได้ตัว ดาวเตะเลือดกาแฟ อย่างมาก เหนืออื่นใด โรบินโญ่ เป็นผู้เล่นของ เรอัล มาดริด แต่ความจริงแล้ว เชลซี แสดงความสนใจอยากได้ตัวนักเตะมานานแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์