เรือใบยื่น22ล้านปอนด์ซื้อดินโญ่

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,540 ล้านบาท) ไปยังบาร์เซโลน่าเพื่อขอซื้อโรนัลดินโญ่ ดาวเตะของทีมชาติบราซิลเป็นที่เรียบร้อย

โรนัลดินโญ่ ซึ่งมีข่าวกับเอซี มิลาน และใกล้จะบรรลุข้อสัญญา

แต่ติดขัดรายละเอียดในตัวสัญญาบางส่วน โดยเฉพาะเรื่องค่าเหนื่อย เนื่องจากมิลานไม่ต้องการแบกรับค่าเหนื่อยกว่า 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ของโรนัลดินโญ่ได้ และล่าสุดรายงานข่าวของสปอร์ตเมล์รายงานว่า บาร์เซโลน่าได้รับอีเมล์ข้อเสนอมูลค่า 22 ล้านปอนด์ จากแมนฯ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับให้คำมั่นกับโรนัลดินโญ่ว่าจะได้ค่าเหนื่อยมากกว่าที่ทางมิลานยื่นให้รวมทั้งจะให้นักเตะวัย 28 ปี ได้สวมเสื้อหมายเลข 10 เพื่อเอื้อประโยชน์ด้านการตลาดให้กับแบรนด์ "R10" ที่ดาวเตะแซมบ้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับไนกี้ ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดัง

สปอร์ตเมล์ยังรายงานอีกว่า

โรนัลดินโญ่ ส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือขอคำปรึกษาจากโจ หัวหอกรายใหม่ค่าตัว 18 ล้านปอนด์ ของแมนฯ ซิตี้ เพื่อขอข้อมูลก่อนตัดสินใจเลือกแมนฯซิตี้ ซึ่งโจรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นร่วมทีมกับโรนัลดินโญ่ ทั้งในพรีเมียร์ ลีก และโอลิมปิกเกมส์ ซึ่งแมนฯ ซิตี้ พร้อมจะให้โอกาสโรนัลดินโญ่ไปร่วมทีมเพื่อคว้าเหรียญทองฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์เป็นครั้งแรก ผิดกับเอซี มิลาน ที่สั่งห้ามนักเตะไปปักกิ่ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์