เบ็คแฮมซูฮกซีดานยอดเยี่ยมที่สุด

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางคนดังทีมชาติอังกฤษของ แอลเอ แกแล็กซี่ ยกให้ ซีเนอดีน ซีดาน เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล

เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ

ออกมายกย่อง ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส อดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล และถือเป็นฝันที่เป็นจริงกับการได้ลงสนามเคียงข้าง "ซิซู" ตลอด 3 ปีที่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดย เบ็คเเฮม ซึ่งติดทีมชาติอังกฤษ กล่าวกับ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันในเสปน ว่า
การได้ฝึกซ้อมร่วมกับ ซีดาน เป็นเวลา 3 ปี (2003-06) ถือเป็นความฝันของตนเองเลยทีเดียว สำหรับตนเองแล้ว เขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล

ขณะเดียวกัน แข้งพันล้านของ แอลเอ แกแล็กซี่ ยังแสดงความเห็นอีกด้วยว่า นักเตะชาวสเปนที่ดีที่สุดในเวลานี้ คือ ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางของบาร์เซโลน่า ที่เพิ่งทำผลงานได้อย่างสุดยอด พาทัพนักเตะ "กระทิงดุ" คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008" มาครองได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เบ็คแฮม เชื่อว่า
 
อีเคร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน อดีตเพื่อนร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" น่าจะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของโลกไปครองหลังโชว์ฟอร์มป้องกันประตูได้อย่างสุดยอดในหลายๆนัดในศึก "ยูโร 2008"

นอกจากนี้ เบ็คแฮม ยังระบุว่า
 
ตนไม่มีความต้องการที่จะเบนเข็มไปเป็นนักแสดง แม้ในปัจจุบันจะใช้ชีวิตอยู่ที่ฮอลลีวู้ดก็ตาม แต่ต้องการกลับไปที่กรุงมาดริด ซึ่งเจ้าตัวยังมีบ้านอยู่ที่นั่นในวันหนึ่งข้างหน้า และทำงานในทีมเยาวชนของ "ราชันชุดขาว" มากกว่า

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์