อเมารีปลื้มเปิดตัวสุดหรูซัลโว5ตุงเกมอุ่นเครื่อง

อเมารีปลื้มเปิดตัวสุดหรูซัลโว5ตุงเกมอุ่นเครื่อง

อเมารี หัวหอกตัวใหม่ของ ม้าลาย ยูเวนตุส ยิ้มกริ่มหลังเปิดตัวสุดเริ่ดซัดไปเบาะๆ 5 ลูกในนัดอุ่นเครื่องถล่ม เมซโซโคโรน่า 7-1 พร้อมขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่สร้างโอกาสในการ ทำประตูมากมาย เชื่อยิ่งสังหารได้เยอะยิ่งมั่นใจมากขึ้น

อเมารี กองหน้าเชื้อสายบราซิลของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่า พอใจอย่างมากที่เปิดตัวสวยหรูกับการเล่นให้ ยูเว่ นัดแรก ด้วยการยิง 5 ประตูใน เกมอุ่นเครื่องถล่ม เมซโซโคโรน่า ทีมระดับเซเรีย ซี 2 เบาะๆ 7-1 ที่ ปินโซโล่ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา


อดีตดาวเตะ ปาแลร์โม่ ซึ่งยืนเล่นกองหน้าคู่กับ วินเชนโซ่ ยาควินต้า ดาวยิงเลือดมะกะโรนี ออกมากล่าวอย่างพอใจหลังเปิดตัวสุดแจ่มให้ต้นสังกัดใหม่ว่า ผมต้องขอบคุณเพื่อน ร่วมทีมทุกคนที่ทำให้ผมมีโอกาสมากมายในการทำประตู ผมเล่นได้อย่างไหลลื่นกับเพื่อนร่วมทีม เราเล่นกันได้เข้าขา และเดินมาถูกทางแล้ว ผมมีความสุขจริงๆที่เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมแบบนี้ เพราะทุกๆ ประตูสามารถช่วยในเรื่องขวัญกำลังใจเป็นอย่างดี ผมก็แค่หวังว่าจะทำได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ


อย่างไรก็ตาม อเมารี ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง เนื่องจากโดนเข้าเสียบหนักหลายครั้ง แต่ ดาวยิงวัย 28 ปี ยืนยันว่าไม่มีอะไรต้องกังวลทั้งนั้น ไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย มันก็แค่ การเข้าปะทะกันตามปกติ และมีการบาดเจ็บนิดๆ หน่อยๆ แต่ก็ไม่ได้สำคัญอะไรมากมายหรอก


ทั้งนี้ในเกมดังกล่าว ม้าลาย ไม่มีนักเตะตัวหลักอย่าง ดาวิด เทรเซเก้ต์, มาร์โก มาร์คิออนนี่, โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ และ ติอาโก้ เมนเดส เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วน จิจี้ บุ ฟฟ่อน, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เมาโร คาโมราเนซี่, โอลอฟ เมลเบิร์ก และซเดเน็ก กรีเกร่า กำลังอยู่ในช่วงพักหลังจากช่วยชาติในศึกยูโร 2008

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์