จูนินโญ่ ยก อินทรีเหล็ก ตัวเต็งแชมป์โลก

"จูนินโญ่" ยก "อินทรีเหล็ก" ตัวเต็งแชมป์โลก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 มกราคม 2549 16:12 น.

จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ กองกลางจอมเทคนิคของ โอลิมปิก ลียง และทีมชาติ บราซิล เชื่อว่าเจ้าภาพ อินทรีเหล็ก เยอรมัน คือตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 ที่จะเปิดฉากขึ้นในช่วงกลางปีนี้ ส่วนหนึ่งเชื่อว่าตัวแปรต่างๆ น่าจะเอนเอียงเข้าข้างเจ้าถิ่นบ้าง

จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ มิดฟิลด์ทีมชาติ บราซิล กล่าวกับหนังสือพิมพ์ โอ เอสตาโด้ เดอ เซา เปาโล ว่าทีมชาติ เยอรมัน คือทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลหนนี้ ผมคิดว่าทีมเจ้าภาพคือตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ แน่นอนว่า บราซิล ก็คือหนึ่งในทีมเต็งด้วย แต่ว่ากรรมการเจ้าถิ่นและที่อื่นล้วนมีผลมากด้วย

อย่างไรก็ตาม จูนินโญ่ ไม่ได้หมายความว่ากรรมการจะช่วยทีมเจ้าภาพเสมอไปแต่น่าจะเชื่อว่าเป็นเรื่องความคิดส่วนตัวมากกว่า ประเด็นสำคัญของปัญหาก็คือไม่มีใครอยากเห็น บราซิล เข้าถึงนัดชิงฟุตบอลโลก 4 สมัยติดต่อกันหรอก

นอกจากนี้ จูนินโญ่ เชื่อว่าเขาคงจะไม่ใช่ตัวเลือกแรกของกุนซือ คาร์ลอส อัลแบร์โต้ แปร์ไรร่า และมองว่านี่คงจะเป็นศึกฟุตบอลโลกครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของเขาแล้ว การไป เยอรมัน จะเป็นฟุตบอลโลกครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของผม ความจริงก็คือผมอายุ 31 ปีแล้ว และก็ไม่เชื่อว่าปี 2010 ผมจะได้รับการคัดเลือกจากโค้ช

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์