เฮียมูยันไม่สนอาร์ชาวิน

โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชคนใหม่ของอินเตอร์ มิลาน เผยว่าเขาไม่สนใจที่จะคว้าตัว อังเดร อาร์ชาวิน ศูนย์หน้าเนื้อหอมทีมชาติรัสเซีย มาร่วมทีม ชี้ยังไม่เก๋าพอสำหรับกัลโช่ เซเรีย อา


อาร์ชาวิน เป็นกำลังสำคัญที่พาทีมเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และยังโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมในศึกยูโร 2008 เมื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ จากการพาทีม "หมีขาว" เข้าถึงรอบรองชนะเลิศแบบหักปากกาเซียน

จากผลงานดังกล่าวทำให้มีหลายทีมดังในยุโรปสนใจจะดึงตัวดาวเตะวัย 27 ปีไปร่วมทีม แต่ มูรินโญ่ กล่าวว่าเขาไม่คิดว่าเข้าร่วมวงไพบูลย์แย่งตัว อาร์ชาวิน หลังจากที่เขาไม่สามารถสร้างความแตกต่างได้ในรอบตัดเชือก ที่ถูกสเปน ถล่ม 3-0

"อาร์ชาวิน เป็นนักเตะที่ดี แต่เขาเจ๋งพอที่จะเล่นในลีกชั้นนำของยุโรปแล้วเหรอ ?" มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับเดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ

"เขาแสดงให้เห็นถึงแรงบันดาลใจที่ดีในศึกยูโร นัดที่พบกับ สวีเดน และ ฮอลแลนด์ แต่ดูเหมือนว่าในเกมถัดมาที่พบกับสเปน เขาหายไปจากเกมโดยสิ้นเชิง"

"ที่อินเตอร์ เรามองหาผู้เล่นที่สามารถจะเล่นในมาตรฐานระดับสูงสุดได้ไม่ใช่แค่ 2 หรือ 5 เกมติดต่อกัน แต่ต้องเป็นทั้งฤดูกาล"

ทั้งนี้ ว่ากันว่าเป้าหมายหลักของ อินเตอร์ ในเวลานี้คือ อมานติโอ มันซินี่ เพลย์เมกเกอร์โรม่า และ ริคาร์โด้ กวาเรสม่า สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์