ฟริงก์ส เอ่ยปากชวน โพโดลสกี้ มาร่วมงาน

ดูเหมือนว่าระบบการตัดกำลังคู่แข่งของศึกฟุตบอลบุนเดสลีกายังไม่หมดไปจากวงการ
ล่าสุดที่ผมได้อ่านข่าวเจอในหนังสือพิมพ์ Daily Mail แทร็ปลอยส์ชื่อดัง

ทรอสเม่น ฟริงก์ส กองกลางจอมเก๋าวัย 31 ปีของทีม "นกนางนวล" ได้เอ่ยปากชวน กองหน้ารุ่นน้องอย่าง ลูคัส โพโดลสกี้ ของทีม เสือใต้ บาเยิร์น ให้มาร่วมเล่นกับตนเองในถิ่น เวเซอร์ สตาดิโอน

ก่อนหน้านี้ในช่วงที่ศึกยูโร 2008 ยังไม่ได้เปิดทำการแข่งขัน ลูคัส โพโดลสกี้ กองหน้าเชื้อสายโปลแลนด์ ของทีมชาติเยอรมัน ค่อนข้างจะวิตกเป็นอย่างมากเพราะในฤดุกาลที่ผ่านมา ไม่ค่อยจะได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร หลังจากการมาของ ลูก้า โทนี่ และ
มิโลสลาฟ โคลเซ่
โดยทาง โพโดลสกี้เองก็ได้เคยออกมาให้สัมภาษร์ผ่านสื่อ โดยหลังจากเสร็จสิ้นจากศึกยูโร 2008 ในครั้งนี้จะเข้าไปพูดคุยกับทาง เจอร์เก้น คริ้สมันน์ กุนซือคนใหม่ของทีมเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้ง

ทรอสเท่น ฟริงก์ส กองกลางตัวรับจอมเก๋าของทีม "นกนางนวล" แวร์เดอ เบรเมน ได้ออกมากล่าวหลังจากทราบว่าโพโดลสกี้สนใจที่จะย้ายออกจากรัง  อัลลิอันซ์ อารีน่า ผมคิดว่าเขา(โพโดลสกี้) เหมาะสมมากทีเดียวที่จะมาค้าแข้งกับทีมเรา เบรเมนเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และได้ลงเล่นในเวทียุโรปอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เราต้องการศูนย์หน้าเข้ามาเสริมหลังจากที่เสีย อิวาน คลาสนิช ออกไปจากทีม หากเขาสนใจจะมาเล่นกับเราจริง ผมจะดีใจมากที่จะได้ร่วมเล่นกับสุดยอดกองหน้าแบบเขา

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์