เมสซี่หวังเหยินอยู่โยงบาร์ซ่า

เมสซี่หวังเหยินอยู่โยงบาร์ซ่า

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เผยอยากให้ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป หลังมีข่าวลือดาวเตะทีมชาติบราซิล อาจย้ายทีมช่วงปิดซีซั่นนี้ ยก เหยินน้อย เป็นนักเตะชั้นยอด และยังทำผลงานให้กับทีมได้อีกมากมาย พร้อมรับสุดดีใจที่ได้เจอหน้าเพื่อนอีกครั้งในแมตช์การกุศลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากให้ โรนัลดินโญ่ ยอดเพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทีม อยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป หลังมีข่าวลือว่าสตาร์ทีมชาติบราซิล อาจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


โดยส่วนตัวแล้ว ผมอยากให้ รอนนี่ อยู่กับเราต่อไป ผมพูดมาตลอดว่าเขาเป็นหนึ่งนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และยังเชื่อว่าเขาสามารถทำให้กับ บาร์เซโลน่า ได้อีกมากมาย เมสซี่ กล่าว


สำหรับ โรนัลดินโญ่ ยิง 2 ประตูในแมตช์การกุศลที่เวเนซุเอล่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ดูมีน้ำหนักตัวมากเกินในชุดแข่งขันสีดำและอาจไม่อยู่ในสภาพฟิตเต็มที่ อย่างไรก็ตาม เมสซี่ ก็ยินดีที่ได้เจอกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง และทั้งคู่กับสนุกกับการแข่งขันแม้ว่าอยู่คนละข้างกันก็ตาม


ผมไม่ได้เจอเขามานานแล้ว และผมดีใจมากที่ในที่สุดก็ได้พบกันอีกครั้ง มันเป็นเรื่องน่ายินดีอยู่เสมอที่ได้ใช้ช่วงเวลาที่ดีร่วมกับเขา เมสซี่ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์