เสือใต้จ้องงาบโกเมซเสริมคม

เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกาได้แสดงความสนใจที่จะดึงตัว มาริโอ โกเมซ ศูนย์ทีมชาติเยอรมันของทีม ม้าขาว สตุ๊ดการ์ด มาร่วมทีม

หนังสือพิมพ์  Daily Mirror ได้ออกมารายงานข่าว

เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ได้แสดงความสนใจมายังตัวของ
มาริโอ โกเมซ ศูนย์หน้าทีมชาติอินทรีเหล็กเยอรมันของทีมม้าขาวสตุ๊ดการ์ท

มาริโอ โกเมซ เป็นกองหน้าที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงที่ผ่านมา หลังจากทำผลงานกับม้าขาวสตุ๊ดการ์ทได้ดีในระดับหนึ่ง โกเมซ ตกเป็นเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่
ในยุโรปมากมายโดยเฉพาะทีมจากอังกฤษที่สนใจจะดึงกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน

ด้านประธานสโมสรม้าขาว ดีเตอร์ ฮุนดท์ ได้ออกมากล่าวตอนนี้เราได้รับคำเชิญจาก บาเยิร์น มิวนิคเพื่อขอเจรจาในการซื้อขาย มาริโอ โกเมซ ไปร่วมทีมและทางเราก็ได้ทำการส่ง ฮอร์สต์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการฝ่ายการกีฬาของเราไปเจรจาในครั้งนี้

สื่อในอังกฤษยังได้คาดการว่า ทางม้าขาวต้องการเงินค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 25 ล้านยูโร แต่ทางเสือใต้อาจจะต่อรองด้วยการส่ง ลูคัส โพโดลสกี้ กองหน้าตัวสำรองที่ไม่มีความสุขในถิ่นเสือใต้เข้ามาอยู่เงื่อนไขในการย้ายทีมครั้งนี้

ผมคิดว่า มาริโอ โกเมซ เป็นกองหน้าทีน่าสนใจทีเดียว สไตล์การเล่นจะคล้ายๆ โคลเซ่ ของบาเยิร์นแต่ โกเมซ จะดีกว่าในเรื่องของความเร็วและความคล่องตัว หากมองว่าเสือใต้จะได้กองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมนั้นจะทำให้เกมส์รุกน่ากลัวขึ้นมาก แต่ผมคิดว่ากุนซือคนใหม่ เจอร์เก้น คลิ้นมันซ์ ไม่ขาย โพโดลสกี้ ออกไปจากทีมแน่นอน คนที่มีโอกาสย้ายออกไปมากที่สุดน่าจะเป็น ลูก้า โทนี่ มากกว่า

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์