เฮียเครียดจ่อได้มันชินี่เสริมทัพงูใหญ่

เฮียเครียดจ่อได้มันชินี่เสริมทัพงูใหญ่

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ อินเตอร์ มิลาน จ่อคว้าแข้งเสริมทัพเป็นรายแรกแล้ว หลัง งูใหญ่ ตกลงรายละเอียดสัญญาส่วนตัวกับ อมันติโน่ มันชินี่ ปีก โรม่า ได้เรียบร้อย คาดเซ็น 4 ปี รับค่าเหนื่อยปีละมากกว่า 750 ล้านบาท แต่ทั้ง 2 ทีมยังต้องตกลงเรื่องค่าตัวกันต่อไป


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมคว้าตัวนักเตะมาเสริมทัพเป็นคนแรก นับตั้งแต่เข้ามานั่งแท่นนายใหญ่แห่งถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แล้ว หลัง งูใหญ่ บรรลุข้อตกลงในเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ อมันติโน่ มันชินี่ ปีกจอมเลื้อยชาวบราซิลของ โรม่า คู่แข่งร่วมลีกได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


มาร์โก้ บรังก้า ผู้อำนวยการสโมสรของ เนรัซซูรี่ ได้พบกับ กิลมาร์ เวลอซ เอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะแซมบ้า เพื่อทำการตกลงสัญญา 4 ปี ด้วยค่าเหนื่อยมากกว่า 3 ล้านยูโร (ประมาณ 150 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งมากกว่าที่ปีกจอมลีลาได้รับอยู่ในปัจจุบันกว่า 1 เท่าตัว แต่ยังต้องทำการตกลงค่าตัวของปีกวัย 27 ปีกับต้นสังกัดของเจ้าตัวต่อไป โดย หมาป่าแห่งกรุงโรม ต้องการเงิน 15 ล้านยูโร (ประมาณ 750 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของ มันชินี่ ขณะที่ งูใหญ่ ต้องการจ่ายเงินพร้อมแถมนักเตะด้วยมากกว่า


เอเยนต์ของ มันชินี่ กล่าวกับ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬารายวันชื่อดังในแดนมะกะโรนีว่า ขอบคุณ โรม่า ที่อนุญาตให้เราเจรจากับ อินเตอร์ เราได้บรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้มันก็ขึ้นอยู่กับทั้ง 2 สโมสรจะเจรจากันแล้ว


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์