หมอแซมบ้ายันอาการอันแดร์สันไม่หนัก

หมอแซมบ้ายันอาการอันแดร์สันไม่หนัก


แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พอจะใจชื้นได้บ้าง เมื่อ โชเซ่ หลุยส์ รุนโก้ แพทย์ทีมชาติบราซิล ยืนยัน อาการบาดเจ็บหัวเข่าซ้ายบิดของ อันแดร์สัน ไม่น่าจะร้ายแรงอะไรนัก แต่ยังต้องรอการยืนยันอีกครั้ง หลังผ่านพ้นการทำ เอ็มอาร์ไอ สแกน ไปแล้ว

โชเซ่ หลุยส์ รุนโก้ แพทย์ประจำทีมชาติบราซิล ออกมาเปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บหัวเข่าของ อันแดร์สัน กองกลางดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งได้รับมาจากเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่เสมอ อาร์เจนตินา 0-0 เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายนนั้น ไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่หวั่นเกรงกันในตอนแรก


เกมนัดดังกล่าว อันแดร์สัน ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 34 หลังจากได้รับบาดเจ็บหัวเข่าซ้ายบิด โดย ดุงก้า กุนซือ เซเลเซา ได้ส่ง ดีเอโก้ เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็ก แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ลงสนามแทน ก่อนที่ผลการแข่งขันจะลงเอยด้วยการที่ทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จึงทำให้แบ่งแต้มกันไปทีมละ 1 คะแนน


รุนโก้ ซึ่งกำลังรอผลการตรวจ เอ็มอาร์ไอ สแกน เพื่อยืนยันถึงความรุนแรงของอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของ อันแดร์สัน นั้น กล่าวว่า อันแดร์สัน รู้สึกถึงอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า มันเกิดจากการบิด อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนมันจะไม่ได้ร้ายแรงอะไรนัก เราจะแน่ใจได้ก็ต่อเมื่อผ่านพ้นการตรวจ เอ็มอาร์ไอ สแกน ไปแล้ว


อดีตดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ ถูกเรียกตัวติดทีมชาติบราซิล ชุดยู-23 ปี ซึ่งมีคิวจะลงเตะอุ่นแข้งกับทีมรวมดาราท้องถิ่นของนครริโอ เดอ จาเนโร ในวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายนนี้ โดยคุณหมอประจำทีม แซมบ้า กล่าวว่า ต้องรอดูผลการสแกนอีกครั้ง จึงจะสามารถให้คำตอบได้ว่า ดาวเตะ เร้ด เดวิลส์ จะสามารถลงบู๊ในเกมดังกล่าวได้หรือไม่


เราจะสามารถตัดสินใจเรื่องการมีส่วนร่วมในเกมวันอาทิตย์ของ อันแดร์สัน ได้ ก็ต่อเมื่อผ่านพ้นการสแกนไปแล้วเท่านั้น แพทย์คนดังประจำเมืองกาแฟ กล่าว


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์