มูสวนบาร์ซ่าเป็นฝ่ายทาบทามตนก่อน

มูสวนบาร์ซ่าเป็นฝ่ายทาบทามตนก่อน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน งูใหญ่ อินเตอร์ สุดเอือม ออกโรงจวก มาร์ค อินกลา ขาใหญ่ บาร์เซโลน่า เป็นพวกโกหกคำโต หลังอ้างว่า เขาเป็นฝ่ายเรียกให้ บาร์ซ่า มาอุ้มไปนั่งแท่นนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่น คัมป์ นู สวนเป็นฝั่ง เลือดหมู-น้ำเงิน ต่างหาก ที่แบกหน้ามาทาบทามตนก่อน

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนใหม่ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธข่าวที่ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังของสเปน อ้างว่า เขาเคยแบกหน้ามาขอรับงานนายใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู เมื่อช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว โดยยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง และเป็นฝั่ง บาร์ซ่า ต่างหาก ที่เปิดฉากทาบทามเขาก่อน


พร้อมกันนั้น เฮียเครียด ยังกล่าวหา มาร์ค อินกลา รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นผู้ให้ข่าวว่า เขาเป็นคนกวักมือเรียกให้ บาร์ซ่า ไปตั้งโต๊ะเจรจาก่อนนั้นด้วยว่า เป็นพวกโกหกคำโต โดยระบุว่า ผมไม่ต้องการมาเสียเวลากับสิ่งต่างๆ ที่ผมไม่ได้ให้ความสนใจ และเวลานี้ผมสนใจแต่เพียง อินเตอร์ เท่านั้น


แต่ มร.อินกลา โกหก เพราะเขา และ มร. ซิกิ เบกิริสไตน์ (ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร) ขอร้องให้ผมมาพบกับพวกเขาในกรุงลิสบอน บาร์ซ่า กำลังทำงานเพื่อประสบความสำเร็จ ก็เหมือนกับผมในตอนนี้กับ อินเตอร์ แต่ผมไม่ต้องการให้เรื่องของ อินกลา มีผลกระทบใดๆ ต่อชื่อเสียงของผม ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวในที่สุด


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์