ลีลล์ตั้ง การ์เซีย เสียบเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่

เจ้าตูบ ลีลล์ สโมสรชื่อดังแห่งศึกลีกเอิงในฝรั่งเศส หลังจากเพิ่งจะเสีย โคลัด ปูแอล กุนซือคนเก่งที่ย้ายไปคุม โอลิมปิก ลียง ได้ไม่นาน ล่าสุดได้ทำการแต่งตั้ง
รูดี้ การ์เซีย เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำนักข่าวในฝรั่งเศสและนิตยสาร ฟร็องฟุตบอล ได้ออกมารายงาน

ลีลล์ สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ทำการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้แต่งตั้ง รูดี้ การ์เซีย อดีตกุนซือ เลอ ม็องส์ คู่แข่งร่วมลีกเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่น สต๊าด เมโทรโป เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รูดี้ การ์เซีย เป็นกุนซือที่น่าจับตามองมากเลยทีเดียวหลังจากที่ทำทีมเล็กอย่าง เลอ ม็องส์ เลื่อนชั้นขึ้นมาลีกเอิงในปีแรกได้สำเร็จ เท่านั้นยังไม่พอยังสร้างเซอร์ไพร์สด้วยการนำ เลอ ม็องส์ คว้าอันดับที่ 9 ของตารางมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

ด้านสโมสร เลอ ม็องส์ ก็ได้ออกมาแถลง ทางเรารู้สึกเสียใจที่ทาง การ์เซีย ตัดสินใจย้ายไปคุม ลีลล์ แต่เราก็เคารพในการตัดสินใจของเขา เราขอบคุณสำหรับงานที่เขาทำอย่างหนักให้กับเรามาตลอด 12 เดือน เราขอให้เขา ประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่

อองรี เลอการ์กดา ประธานสโมสร เลอ ม็องส์ ก็ได้ออกมากล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ 
เอเอฟพี ผมเคารพในการตัดสินใจของ การ์เซีย เสมอ เขาเป็นคนที่เก่งและยังทำผลงานให้กับเราได้ดีมาโดยตลอด เราหวังว่าเขาจะก้าวไปข้างหน้าอย่างยิ่งใหญ่ ตอนนี้ ผมคงจะต้องเล็งหากุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน การ์เซีย

ผมคิดว่า หลังจากที่ลีลล์เสีย โคลัด ปูแอล ออกไปและการได้ รู้ดี้ การ์เซีย มาค่อนข้างจะทดแทนกันได้ดีทีเดียว ฤดูกาลนี้หากมองกันตามผลงาน มาตรฐานทั้งคู่ไม่ต่างกันเท่าไรผมคิดว่า รูดี้ การ์เซีย จะทำให้ลีลล์แข็งแกร่งและน่าจะประสบความสำเร็จได้อย่างไม่ยาก 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์