อกราโกเนส โวพร้อมชน อิตาลี่

หลุยส์ อกราโกเนส กุนซือเฒ่าของทีมกระทิงดุสเปน ออกมาคุยสนั่น กระทิงดุของตนพร้อมที่จะชนกับอัสซูรี่ ของอิตาลี่แล้ว หลังจากทั้งคู่จะต้องมีโปรแกรม
มาเจอกันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ของศึกการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2008

สำนักข่าวของอังกฤษ SkySport และหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ของสเปน

หลุยส์ อกราโกเนส กุนซือใหญ่ชาวสเปนกล่าวอย่างมั่นใจ หลังจากที่พาทีมกระทิงดุสเปนเก็บได้ 9 แต้มเต็มในการแข่งขันศึกยูโร 2008 ในรอบแรกที่ผ่านมา
กระทิงดุชุดนี้เป็นชุดที่ดีที่สุดแล้วก็พร้อมที่จะเจอกับทุกทีมที่เหลือในรอบ 8 ทีมสุดท้าย อิตาลี่เป็นทีมที่ดีและแข็งแกร่งแต่เราเชื่อว่าศักยภาพของเราที่มีอยู่ตอนนี้พร้อมที่จะสู้กับแชมป์โลก

โดยกระทิงดุสเปนในการแข่งขันยูโร 2008 หนนี้น่าสนใจมากทีเดียว ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องและสุดยอดมากทีเดียว โดยเฉพาะคู่หูแดนหน้าอย่าง เดวิด บีย่า และ
เฟอร์นานโด ตอร์เรส ที่จะคู่กันได้อย่างเข้าขาทีเดียว



ผมคิดว่าการที่ หลุยส์ อกราโกเนส ออกมาโวสนั่นขนาดนี้แสดงให้เห็นว่าภายในแคมป์ของสเปนมีความคึกคักมากเลยทีเดียวรวมถึงความเชื่อมั่นในตัวนักเตะแต่ละคนก็กำลังมั่นใจสุดขีด ผมจึงคิดว่าเกมส์ที่จะเจอกันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นเกมส์ที่น่าสนใจมากทีเดียว
 นักเตะที่น่าสนใจในเกมส์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในมุมมองของผม เห็นจะเป็นการดวลกันระหว่าง กองหน้าของทั้ง 2 ทีม ดาวิด บีย่า กับ ตอร์เรส ต้องมาดวล ลูก้า โทนี่ กับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ซึ่งน่าจะสู้กันสนุกสูสีแน่นอน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์