เซบีญ่าฉก นาบาร์โร่ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เฟอร์นานโด นาบาร์โร่ กองหลังชาวสเปนวัย 25 ปี ของทีม หมาหยอกไก่ เรอัล มายอร์ก้า ได้ทำการเซ็นสัญญามาร่วมทีม เซบีญ่า เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมีค่าตัว 5 ล้านยูโร พร้อมกับเซ็นสัญญายาว 7 ปี ค้าแข้งในถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิฆวน

หนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ของสเปน และ สำนักข่าว SkySport ได้รายงานข่าว

เฟอร์นานโด นาบาร์โร่ แบ็กจอมบุกตัวเก่งวัย 25 ปีของทีม เรอัล มายอร์ก้า ได้ตัดสินใจ เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทัพเซบีญ่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้ายังได้ออกมากล่าว เป็นความรู้สึกที่ยอดมากที่ได้มาค้าแข็งกับทีมระดับบิ๊กของลีกรวมถึงการได้ลงเล่นในถ้วยยุโรป



สโมสร เซบีญ่า ได้ออกมาแถลงผ่านเว็บไซต์ ตอนนี้ทางเราได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว เฟอร์นานโด นาบาร์โร่ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ได้ทำการพูดคุยและยื่นข้อเสนอให้ทาง เรอัล มายอร์ก้า พิจารณา อีกทั้งยังได้ออกมากล่าว หลังจากที่เราได้เสีย
ดาเนี่ยล อัลเวส ไปให้กับทางบาร์เซโลน่า ตอนนี้เราได้ตัวที่จะเข้ามาทดแทนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นาบาร์โร่ มีความแข็งแกร่งถึงยังสามารถเติมเกมส์รุกได้ดี
ตอนนี้เรารอคอยให้เขาเสร็จภาระกิจกับทีมชาติสเปนในศึกยูโร 2008



เฟอร์นานโด นาบาร์โร่ เป็นนักเตะฝึกหัดของทางบาร์เซโลน่ามาก่อน แต่ไม่สามารถที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะของทีมชุดใหญ่ได้ถาวร จนปี 2006 เรอัล มายอร์ก้า ได้ทำการดึงตัวกองหลังรายนี้มาร่วมทีม จนสามารถพัฒนาฝีเท้าก้าวขึ้นไปติดทีมชาติสเปนได้สำเร็จ 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์