สโคลารี่รับสุดหวั่นบัลลัคตัวอันตรายทัพเยอรมัน

สโคลารี่รับสุดหวั่นบัลลัคตัวอันตรายทัพเยอรมัน

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส ยอมรับ มิชาเอล บัลลัค กองกลางเยอรมัน เป็นตัวอันตรายในเกมที่ทั้งคู่จะพบกันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันพฤหัสบดีนี้ พร้อมชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ เป็นนักเตะที่ทุ่มเทเพื่อทีมเสมอ

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์มือทองทีมชาติโปรตุเกส ออกมายอมรับว่า มิชาเอล บัลลัค จอมทัพกัปตันทีมชาติเยอรมัน เป็นนักเตะชั้นยอด และน่าจะเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้พวกเขาต้องพบกับศึกหนัก ในนัดเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ


ทัพ ฝอยทอง เตรียมพบศึกหนักพบ อินทรีเหล็ก ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 19 มิ.ย.นี้ โดย สโคลารี่ ที่เตรียมเข้ารับทำหน้าที่นายใหญ่ เชลซี ในฤดูกาลหน้า ได้ออกมากล่าวยกย่อง บัลลัค ว่าเป็นนักเตะชั้นยอดยากที่จะหาใครเทียบได้ บัลลัค เป็นผู้เล่นคนสำคัญมีเทคนิคเหลือล้น และเป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำในทัวร์นาเมนต์นี้ บางทีเขาอาจขึ้นถึงจุดสูงสุดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา


เราให้ความเคารพคุณภาพทีม เยอรมัน เสมอมา แต่เราจะเล่นตามเกมของเรา และพยายามเอาชนะพวกเขาให้ได้ บัลลัค เป็นสุดพิเศษ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่จะเป็นไฮไลท์ประจำทัวร์นาเมนต์เคียงข้างนักเตะอีก 4-5 ราย เขาควรได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ


แต่เราไม่ควรกังวลใจแค่ บัลลัค คนเดียวเท่านั้น ยังมีหนึ่งในวิงแบ็กดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้อย่าง ฟิลิปป์ ลาห์ม ด้วย ผมต้องกังวลผู้เล่นของเยอรมันทั้งทีม เยอรมันกำลังพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ พวกเขาเล่นไม่ดีนักในนัด 2 (แพ้ โครเอเชีย 1-2) แต่พัฒนาขึ้นในนัด 3 และอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเจอกับเรา


ผู้เล่นหมายเลข 17 ของเขา (แพร์ แมร์เตซัคเกอร์) สูงถึง 198 เซนติเมตร, บัลลัค 188 เซนติเมตร, (มาริโอ) โกเมซ 189 เซนติเมตร, หมายเลข 21 (คริสโตฟ) เม็ตเซลเดอร์ 194 เซนติเมตร ผมต้องเอาใจใส่ในเรื่องนี้มากเป็นพิเศษ สโคลารี่ กล่าว


ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่ทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์เวิลด์ คัพ 2002 ยอมรับว่าเขาจะกลับมาใช้ 11 ผู้เล่นตัวหลักจากชุดทุบชนะ ตุรกี และ เช็ก สำหรับเกมนัดสำคัญนี้ พร้อมทั้งกล่าวชื่นชมผลงานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งเป็นการใหญ่


โดยหลักแล้วมันจะเป็นทีมชุดเดิม เขา (โรนัลโด้) เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับการเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตัว เขาทำงานในฐานะเป็นส่วนหนึ่งของทีม และเป็นสมาชิกที่ดีในกลุ่ม เขาอุทิศตัวเองเพื่อทีม และมีความมุ่งมั่นเพื่อชัยชนะ ซึ่งผมไม่เห็นจากนักเตะคนอื่น นั่นหมายความว่าผู้เล่นคนอื่นค่อยๆ ซึมซับแรงปรารถนาเพื่อชัยชนะ รวมทั้งในด้านเทคนิคด้วยเช่นกัน นายใหญ่เลือดแซมบ้า กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์