เอเยนต์เผยโคลเลอร์ถูกเบอร์มิงแฮมตามจีบ

เอเยนต์เผยโคลเลอร์ถูกเบอร์มิงแฮมตามจีบ

พาเวล ปาสก้า เอเยนต์คู่ใจ ยาน โคลเลอร์ หัวหอก เนิร์นแบร์ก เผย เบอร์มิงแฮม ซิตี้ กำลังตามจีบลูกค้าของตนไปเสริมคม แต่ก็ยอมรับ กำลังบินไปเจรจากับ ครายเลีย โซเวตอฟ ซามาร่า ที่ยื่นข้อเสนอสุดหอมหวานเกินห้ามใจเข้ามาก่อน

พาเวล ปาสก้า นายหน้า ยาน โคลเลอร์ กองหน้าร่างยักษ์ของ เนิร์นแบร์ก สโมสรชื่อดังในระดับ ลีกา 2 เยอรมัน ออกมาเปิดเผยว่า เบอร์มิงแฮม ซิตี้ น้องใหม่แห่งศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้านักเตะในความดูแลไปเสริมทัพ


อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือ เบอร์มิงแฮม เล็งกระชากหัวหอกทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก มาเพิ่มความเฉียบขาดให้กับแนวรุก เพื่อหวังพาทีมกลับขึ้นมาลุยใน พรีเมียร์ลีก ให้ได้อีกครั้ง หลังจากที่พลาดท่าตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ว่าล่าสุด เดอะ บลูส์ ก็ต้องพบกับความยากลำบากเสียแล้ว เมื่อเอเยนต์ของดาวยิงวัย 35 ปี ออกมายอมรับว่า กำลังเดินทางไปเจรจากับ ครายเลีย โซเวตอฟ ซามาร่า ทีมแกร่งในลีกรัสเซีย ที่ยื่นข้อเสนอที่ไม่อาจปฏิเสธได้เข้ามาก่อน


มีอยู่ 2 สโมสรที่แสดงความสนใจในตัวเขา คือ ครายเลีย โซเวตอฟ ซามาร่า และ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ แต่เรากำลังจะบินไป ซามาร่า เพื่อเจรจาเกี่ยวกับเรื่องสัญญาที่สโมสรจากรัสเซียยื่นข้อเสนอสุดงามมาให้กับเขาเป็นเวลา 1 ปีครึ่ง ปาสก้า กล่าว


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ โคลเลอร์ ถูกสื่อมวลชนยิงคำถามใส่ว่า จะอำลาทีม แดร์ คลุบ หรือไม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ จอมถล่มประตูเจ้าของส่วนสูง 202 เซนติเมตร ก็ตอบกลับไปสั้นๆ ว่าตนยังไม่ได้คิดถึงเรื่องย้ายทีมในขณะนี้ โดยระบุ ผมยังไม่คิดถึงมันในตอนนี้


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์