โพลดี้ยันไก่-ยูเว่สนดึงร่วมทัพ

โพลดี้ยันไก่-ยูเว่สนดึงร่วมทัพ

ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงฟอร์มฮอต บาเยิร์น มิวนิค แย้ม 2 ทีมดังอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ยูเวนตุส สนดึงตัวไปร่วมทีม แต่ยันจะยังไม่ทำการตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้น จนกว่าศึกยูโร 2008 จะรูดม่านปิดฉากลง

ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อ้างว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้ความสนใจอยากดึงตัวเขาไปร่วมทีม


โพลดี้ มีฤดูกาลที่น่าผิดหวังในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นได้แค่ตัวสำรองของ มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน และ ลูก้า โทนี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลีเท่านั้น แต่จากผลงานล่าสุดที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 นั้น ทำให้เจ้าตัวเริ่มเนื้อหอม และเตรียมจะพูดคุยเรื่องอนาคตค้าแข้งกับ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ กุนซือคนใหม่ บาเยิร์น ต่อไปแล้ว


อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 23 กะรัต ยืนยันว่า จะยังไม่ทำการตัดสินใจใดๆ จนกว่าจะจบศึกยูโร 2008 ไปแล้ว โดยระบุว่า ผมได้รับแจ้งเกี่ยวกับความสนใจของทั้งสองสโมสร นั่นเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับผม อย่างไรก็ตาม ผมอยากจะพา เยอรมัน ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศให้ได้มากๆ จากนั้นผมถึงจะเริ่มคิดเรื่องอนาคตค้าแข้งของตัวเอง


ทั้งนี้ สื่อมวลชนเยอรมันรายงานว่า บาเยิร์น อาจจะแนบ โพดอลสกี้ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัว มาริโอ โกเมซ กองหน้า เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท มาเสริมทัพต่อไป



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์